Cách lấy dữ liệu tự động từ một cell trong sheet!

Liên hệ QC

yukito300593

Thành viên mới
Tham gia
4/9/19
Bài viết
8
Được thích
0
Các bạn cao thủ excel cho mình hỏi mình muốn tự động lấy dữ liệu từ các sheet kia thì có thể dùng cách nào ah?

VD như file mẫu: mình muốn lấy dữ liệu tự động từ ô " C5 đến G5" của sheet 0000041 để điền vào từ ô C5 đến G5 trong sheet tổng hợp, sao cho dữ liệu điền đúng dòng của Tenant Code.
cd nếu mình tạo thêm một sheet mới và nhập dữ liệu vào thì nó cũng tự động trích xuất sữ liệu từ sheet mới tạo và điền vào sheet tổng họp ạ.
 

File đính kèm

Các bạn cao thủ excel cho mình hỏi mình muốn tự động lấy dữ liệu từ các sheet kia thì có thể dùng cách nào ah?

VD như file mẫu: mình muốn lấy dữ liệu tự động từ ô " C5 đến G5" của sheet 0000041 để điền vào từ ô C5 đến G5 trong sheet tổng hợp, sao cho dữ liệu điền đúng dòng của Tenant Code.
cd nếu mình tạo thêm một sheet mới và nhập dữ liệu vào thì nó cũng tự động trích xuất sữ liệu từ sheet mới tạo và điền vào sheet tổng họp ạ.
Bạn thử file này nhé.Cứ nhập số vào các ô ở dưới là bên tông hợp sẽ tổng hợp lại.Cái này dùng VBA nên khi chạy phải Enable macro nhé.
 

File đính kèm

Các bạn cao thủ excel cho mình hỏi mình muốn tự động lấy dữ liệu từ các sheet kia thì có thể dùng cách nào ah?

VD như file mẫu: mình muốn lấy dữ liệu tự động từ ô " C5 đến G5" của sheet 0000041 để điền vào từ ô C5 đến G5 trong sheet tổng hợp, sao cho dữ liệu điền đúng dòng của Tenant Code.
cd nếu mình tạo thêm một sheet mới và nhập dữ liệu vào thì nó cũng tự động trích xuất sữ liệu từ sheet mới tạo và điền vào sheet tổng họp ạ.
Công thức nhé bạn
 

File đính kèm

Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom