Cách lưu giữ số liệu tổng hợp từ nhiều file excel vào 1 file excel tổng

Liên hệ QC

trungtinbamua

Thành viên mới
Tham gia
3/11/21
Bài viết
2
Được thích
2
Mình có 1 foder gồm 4 file excel dạng dữ liệu & 1 file excel dạng tổng hợp
Mình dùng hàm sumif tổng hợp 4 file vào 1 file excel theo điều kiện mã sản phẩm.
Nhưng khi mình tắt 4 file excel thì bị mất dữ liệu ở file Tổng.
Mình muốn tham khảo ae xem có hàm nào đễ lưu giữ giá trị ở file tổng khi tắt 4 file excel đó không

Cảm ơn AE . Mình có kèm theo file đính kèm bên dưới
 

File đính kèm

Mình có 1 foder gồm 4 file excel dạng dữ liệu & 1 file excel dạng tổng hợp
Mình dùng hàm sumif tổng hợp 4 file vào 1 file excel theo điều kiện mã sản phẩm.
Nhưng khi mình tắt 4 file excel thì bị mất dữ liệu ở file Tổng.
Mình muốn tham khảo ae xem có hàm nào đễ lưu giữ giá trị ở file tổng khi tắt 4 file excel đó không

Cảm ơn AE . Mình có kèm theo file đính kèm bên dưới
Bạn thử thay SUMIF bằng SUMPRODUCT xem sao.

.
 
Bạn thử thay SUMIF bằng SUMPRODUCT xem sao.

Thanks Anh. Nếu dùng hàm này em bị vướng 2 vấn đề thứ nhất là hàm này không hoạt động được giữa các file excel độc lập, thứ 2 là nó không hoạt động ở file bị Merge( File dữ liệu của em có dùng merge)
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom