cách làm và lưu trữ bảng lương hiệu quả?

Liên hệ QC

ruaconngoc

Thành viên mới
Tham gia
26/10/10
Bài viết
2
Được thích
0
Mình có một thắc mắc mong mọi người chỉ giúp. Mình đang làm bảng lương trên excell, cứ mỗi tháng lại thêm 1 sheet vậy ko hiệu quả và lằn nhằn sao ấy. Có cách nào (lập trình hay sử dụng macro...) giúp mình quản lý lương hiệu quả ko? Xin cảm ơn những ý kiến của mọi người %#^#$
 
Tôi thấy văn phòng tôi làm lương, mỗi tháng làm một sheet, mỗi năm 1 File, làm sẳn 12 tháng trong một File, tôi thấy như vậy là hợp lý, như vậy vừa đảm bảo lưu trữ theo năm và số tháng theo năm. Nếu làm template cũng được nhưng cuối cùng bạn cũng phải lưu trữ bảng lương, đâu có bỏ đi được.
 
Cần biết bạn tính lương cho đơn vị hay chỉ cho 1 tổ?

Nơi bạn có áp dụng lương SF hay không, định mức cho từng cá nhân hay khoán tập thể?
Ngoài ra còn việc thực hiện các chế độ bảo hiểm ra sao nữa,. . .

Tóm lại, bạn cần giới thiệu/mô tả kỹ hơn xíu nữa!


(húc vui!
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom