Chào cả nhà, mình là lính mới đăng nhập thôi. Nhờ các pác giúp mình trong công tác kế toán để làm thế nào cho nhanh và chính xác hơn nhé!
Công ty mình chỉ sử dụng chứng từ ghi sổ để ghi nhận mọi phát sinh của từng tháng. Sau đó mình sẽ sort từng TK một copy qua sổ chi tiết từng TK. Xin hỏi có cách nào nhanh và chính xác hơn ko? Vì nhiều lúc copy qua sổ chi tiết rồi nhưng khi chỉnh sửa trên chứng từ ghi sổ thì quên mất phải sửa ở sổ chi tiết. Có công thức nào tốt hơn thì chỉ mình với....
(note: ko giỏi e x c e l lắm).
Cảm ơn cả nhà nhé.
Công ty mình chỉ sử dụng chứng từ ghi sổ để ghi nhận mọi phát sinh của từng tháng. Sau đó mình sẽ sort từng TK một copy qua sổ chi tiết từng TK. Xin hỏi có cách nào nhanh và chính xác hơn ko? Vì nhiều lúc copy qua sổ chi tiết rồi nhưng khi chỉnh sửa trên chứng từ ghi sổ thì quên mất phải sửa ở sổ chi tiết. Có công thức nào tốt hơn thì chỉ mình với....
(note: ko giỏi e x c e l lắm).
Cảm ơn cả nhà nhé.