Cách in nhiều sheet cùng 1 lúc mà vẫn giữ được (số trang/tổng số trang) của mỗi sheet

Liên hệ QC
Tôi tuân thủ nội quy khi đăng bài

Kientrucsu79

Thành viên mới
Tham gia
19/10/22
Bài viết
2
Được thích
0
Mình có 1 file excel gồm 20 sheet. các sheet là các hạng mục khác nhau nên mình để Footter là số trang/tổng số trang của mỗi sheet đó cho dễ kiểm soát.
Hỏi có cách nào mà khi in toàn bộ 20 sheet thì footer vẫn hiện (số trang/tổngsố trang) của mỗi sheet ko. Hiện tại mình in toàn bộ thì nó sẽ hiện (số trang/tổng số trang) của toàn bộ các sheet/.
Ví dụ sheet 1 có 10 trang, đánh số 1/10, 2/10, 3/10......10/10
sheet 2 có 15 trang, đánh số 1/15, 2/15, 3/15.....15/15
Khi in toàn bộ vẫn hiện như vậy chứ không phải là 1/25, 2/25, 3/25.....25/25
 
Không chọn in từng sheet mà chọn 2 sheet in 1 lúc luôn. Chọn bằng Ctrl.
Mình có 1 file excel gồm 20 sheet. các sheet là các hạng mục khác nhau nên mình để Footter là số trang/tổng số trang của mỗi sheet đó cho dễ kiểm soát.
Hỏi có cách nào mà khi in toàn bộ 20 sheet thì footer vẫn hiện (số trang/tổngsố trang) của mỗi sheet ko. Hiện tại mình in toàn bộ thì nó sẽ hiện (số trang/tổng số trang) của toàn bộ các sheet/.
Ví dụ sheet 1 có 10 trang, đánh số 1/10, 2/10, 3/10......10/10
sheet 2 có 15 trang, đánh số 1/15, 2/15, 3/15.....15/15
Khi in toàn bộ vẫn hiện như vậy chứ không phải là 1/25, 2/25, 3/25.....25/25
 
Mình chọn in nhiều sheet 1 lúc nó vẫn lấy số trang của toàn bộ các sheet cộng lại chứ ko phải số trang của mỗi sheet a. có cách nào ko a
in.png
Thử như vầy coi có được không? Cóp trên web đấy! (Nếu muốn in toàn bộ thì bỏ If & End if.)
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom