Cách copy các bài viết vào trang Word hoặc Ecel như thế nào?

Liên hệ QC

phulien1902

GPE - My love
Tham gia
6/7/13
Bài viết
3,543
Được thích
4,424
Chào mọi người!
Xin các chú, các anh chị chỉ cho em cách Copy các bài viết của 1 chủ đề nào đó( ví dụ chủ đề Excel và kế toán) vào trang Word hoặc Excel như thế nào?
Xin cảm ơn mọi người.
 
Chào mọi người!
Xin các chú, các anh chị chỉ cho em cách Copy các bài viết của 1 chủ đề nào đó( ví dụ chủ đề Excel và kế toán) vào trang Word hoặc Excel như thế nào?
Xin cảm ơn mọi người.
Bạn quét chọn nội dung của topic rồi nhấn phải chuột vùng chọn /chọn copy (hay sao chép) rồi dán vào word hay excel
Mình thấy cách này áp dụng cho tất cả các trình duyệt và các loại Win. Không hiểu bạn có muốn như vậy không?
 
Bạn quét chọn nội dung của topic rồi nhấn phải chuột vùng chọn /chọn copy (hay sao chép) rồi dán vào word hay excel
Mình thấy cách này áp dụng cho tất cả các trình duyệt và các loại Win. Không hiểu bạn có muốn như vậy không?
Ý của mình là copy hoặc link các bài viết cuả 1 chủ đề nào đó vào trang Word hoặc Excel để tiện theo dõi và đọc bài. Bình thường để đọc 1 chủ đề nào đó ta phải chọn từ trang 1,2......cũng rất mất thời gian. Mọi người xem có cách nào thì giúp tôi với. Xin cảm ơn.
 
Ý của mình là copy hoặc link các bài viết cuả 1 chủ đề nào đó vào trang Word hoặc Excel để tiện theo dõi và đọc bài. Bình thường để đọc 1 chủ đề nào đó ta phải chọn từ trang 1,2......cũng rất mất thời gian. Mọi người xem có cách nào thì giúp tôi với. Xin cảm ơn.
Vậy là bạn muốn copy đường link của bài viết nào đó.
Mình ví dụ cho bạn đây, khi click vào đó thì sẽ đến thẳng bài đó http://www.giaiphapexcel.com/forum/...ord-hoặc-Ecel-như-thế-nào&p=528173#post528173
Bạn di con trỏ đến số #2 nhấn phải chuột chọn Sao chép địa chỉ liên kết rồi paste vào trình soạn thảo.
 
Mình muốn Copy nhiều đường link 1 lúc cơ bạn ơi.
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom