Cách đánh số trang khi in trong cùng 1 sheet sử dụng lệnh

Liên hệ QC

letrieuvt

Thành viên mới
Tham gia
5/5/11
Bài viết
11
Được thích
0
Mình có file ví dụ thế này, sau khi vào Page setup, chọn thẻ SHEET, và lấy rows to repeat at top để chọn hàng trên cùng in cố định, trong ô J1 mình muốn tự động nhẩy số trang khi in ra. Mình không biết làm thế nào.
Các bạn biết giúp đỡ mình nhé!!!
Chân thành cám ơn các bạn!
 

File đính kèm

Mình có file ví dụ thế này, sau khi vào Page setup, chọn thẻ SHEET, và lấy rows to repeat at top để chọn hàng trên cùng in cố định, trong ô J1 mình muốn tự động nhẩy số trang khi in ra. Mình không biết làm thế nào.
Các bạn biết giúp đỡ mình nhé!!!
Chân thành cám ơn các bạn!
Theo mình thì sau khi vào Page setup, bạn nên chọn tab Header/Footer, nhấn nút Custom Header hoặc Custom Footer để chèn số trang trong đó.
 
ý mình không phải như thế. Chỉnh trong header custome... thì cũng đơn giản, nhưng làm theo mẫu có sẵn trong CT nên mấy thứ trang đó cũng phải đúng quy cách về lề...các thứ. Mọi người trong CTy đều chỉnh bằng tay, nhưng kể ra có lệnh nào thì hay biết mấy, mà mình tìm mà cũng chưa thấy có! không biết excel có chức năng đó không nữa!
+-+-+-+
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom