Các bạn hỗ trợ giúp mình về cách đóng gói cài đặt tiện ích VBA vào Office trên máy tính khác với ạ

Liên hệ QC

thaydo32

Thành viên mới
Tham gia
25/6/09
Bài viết
9
Được thích
2
Hiện tại mình đang viết code VBA các tiện ích cho Excel, Word (*.xlsm, *.docm). Các tiện ích Ribbon trên thanh công cụ. Nhưng không biết cách nào để đóng gói thành file .exe để cài đặt vào các máy tính khác.
 
Hiện tại mình đang viết code VBA các tiện ích cho Excel, Word (*.xlsm, *.docm). Các tiện ích Ribbon trên thanh công cụ. Nhưng không biết cách nào để đóng gói thành file .exe để cài đặt vào các máy tính khác.
Bạn xem thử 2 cái file này là 2 Add-Ins của Word và Excel, bạn cài thử xem nó có tự động nhận khi mở Word và Excel hay không? Nó được tạo từ InnoSetup.
 

File đính kèm

  • Add-Ins.zip
    5 MB · Đọc: 43
Upvote 0
Bạn xem thử 2 cái file này là 2 Add-Ins của Word và Excel, bạn cài thử xem nó có tự động nhận khi mở Word và Excel hay không? Nó được tạo từ InnoSetup.
Mình cám ơn bạn đã chia sẻ. Bạn hiểu nhầm ý của mình rồi. Mình đang viết code VBA các tiện ích cho Office. Mình cần là sau khi viết xong ứng dụng rồi đến đóng gói sản phẩm Tiện ích mình tạo ra bằng một file chạy *.EXE để cài tự động cho các máy tính khác. Nhưng ở giai đoạn đóng gói sản phẩm thành file *.EXE thì mình chưa biết làm thế nào? Các bạn nào biết hỗ trợ mình với ạ.
 
Upvote 0
Bạn nghiên cứu Lockxls nhé...
 
Upvote 0
Mình cám ơn bạn đã chia sẻ. Bạn hiểu nhầm ý của mình rồi. Mình đang viết code VBA các tiện ích cho Office. Mình cần là sau khi viết xong ứng dụng rồi đến đóng gói sản phẩm Tiện ích mình tạo ra bằng một file chạy *.EXE để cài tự động cho các máy tính khác. Nhưng ở giai đoạn đóng gói sản phẩm thành file *.EXE thì mình chưa biết làm thế nào? Các bạn nào biết hỗ trợ mình với ạ.
Tôi không hiểu nhầm mà bạn mới nhầm, #3 là tui đang hỏi bạn chứ chưa hướng dẫn (chỉ gợi ý), sau khi bạn trả lời xong thì tui mới hướng dẫn cách làm ra 2 cái file exe đó. Nhưng bạn không trả lời câu hỏi của tui nên tui kết thúc trao đổi trong chủ đề này. Hy vọng các thành viên khác sẽ trợ giúp cho bạn.
 
Upvote 0
Bạn xem thử 2 cái file này là 2 Add-Ins của Word và Excel, bạn cài thử xem nó có tự động nhận khi mở Word và Excel hay không? Nó được tạo từ InnoSetup.
Anh @giaiphap ơi, sao em cài đặt file excel exe mà khởi động excel lên không thấy có ribbon gì hết anh ạ!
 
Upvote 0
Upvote 0
Cho em xin hỏi thêm, nếu là cài thủ công thì lưu file chứa code thành *.xlam, export các thanh công cụ ra, sửa đường dẫn bằng note pad trong file *.exportedUI. Rồi import và chạy *.xlam trên máy khác là được đúng không anh @giaiphap ?
 
Upvote 0
Làm thế nào để cài đặt các menu ribbon mình tạo ra từ phần mềm Custom UI Editor nằm mặc định trên thanh menu của Excel gốc mà không bị mất đi khi tạo File mới vậy ạ. Mình đã dùng cách thủ công là copy file *xlsm vào thư mục XLSTART để mặc định là File *xlsm sẽ được dùng khi khởi động excel, nhưng khi tạo file excel mới thì thanh menu Ribbon đó không còn nữa. Có cách nào để không bị mất menu Ribbon đó khi tạo nhiều file mới, hướng dẫn mình với ạ
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Upvote 0
Làm thế nào để cài đặt các menu ribbon mình tạo ra từ phần mềm Custom UI Editor nằm mặc định trên thanh menu của Excel gốc mà không bị mất đi khi tạo File mới vậy ạ. Mình đã dùng cách thủ công là copy file *xlsm vào thư mục XLSTART để mặc định là File *xlsm sẽ được dùng khi khởi động excel, nhưng khi tạo file excel mới thì thanh menu Ribbon đó không còn nữa. Có cách nào để không bị mất menu Ribbon đó khi tạo nhiều file mới, hướng dẫn mình với ạ
không phải xlsm mà là xlam nha bạn. File addins ấy
 
Upvote 0
Bạn ơi , vui lòng hướng dẫn giúp mình cách làm với
mình cũng đang tìm cách nào để không bị mất menu Ribbon đó khi tạo nhiều file mới
 
Upvote 0
Bạn ơi , vui lòng hướng dẫn giúp mình cách làm với
mình cũng đang tìm cách nào để không bị mất menu Ribbon đó khi tạo nhiều file mới
Xem các bài viết ở chủ đề này có thể có cái bạn cần.
 
Upvote 0
Xem các bài viết ở chủ đề này có thể có cái bạn cần.
Xin cảm ơn Bác rất nhiều
 
Upvote 0
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom