các bác cho em hỏi cách lấy số liệu từ nhiều file excel tạo thành 1 file tổng hợp

Liên hệ QC

ttranhnn

Thành viên mới
Tham gia
20/1/10
Bài viết
25
Được thích
1
em nhờ các cao thủ chỉ giáo hộ em, em nghĩ mãi vẫn chưa ra
em có 3 file cân đối vcb,vib,mhb em muốn tổng hợp thành các chỉ tiêu như trong file taocdketoan thì phải làm sao ạ
đây là link của 4 file trên:http://www.mediafire.com/?kzdimcmzzle
mong các bác giúp em với ạ.Thanks
 
em nhờ các cao thủ chỉ giáo hộ em, em nghĩ mãi vẫn chưa ra
em có 3 file cân đối vcb,vib,mhb em muốn tổng hợp thành các chỉ tiêu như trong file taocdketoan thì phải làm sao ạ
đây là link của 4 file trên:http://www.mediafire.com/?kzdimcmzzle
mong các bác giúp em với ạ.Thanks
Gợi ý cho bạn nè.
Mở và Copy dữ liệu từng file vào 1 file taocdketoan, đong file, dùng Pivot để tổng hợp. Dĩ nhiên là phải ghi lại Macro nhé.
Chịu hong, nếu chịu ta tiếp tục nhé.
 
Upvote 0
Upvote 0
trên thực tế nó gồm rất nhiều file, đến trên 30 file cho nên ngồi copy rồi paste vào file tạo cdkt thì rất lâu nên em mới hỏi vậy ạ. Mong các bác chỉ giúp-+*/
 
Upvote 0
nếu dùng pivottable thì làm sao tổng hợp được ạ, vì các mục trong file tạo cdkt nó gồm nhiều tài khoản cộng lại với nhau mà bác, ví dụ như các khoản phải thu gồm dn 32+35(trừ 3535) +36 (trừ 366) +453 (nếu dư nợ). như vậy nếu dùng pivot thì làm sao tổng hợp được ạ?
 
Upvote 0
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom