các bác cho em hỏi cách lấy số liệu từ nhiều file excel tạo thành 1 file tổng hợp

Liên hệ QC

ttranhnn

Thành viên mới
Tham gia
20/1/10
Bài viết
25
Được thích
1
em có dữ liệu đầu vào là bảng cân đối tài khoản kế toán của 30 đơn vị, giờ em muốn tổng hợp tất cả dữ liệu của các đơn vị này vào 1 bảng tính có các trường như tên đơn vị, tổng nguồn vốn, vốn điều lệ, thu nhập, chi phí ... thì phải làm những bước gì ạ?làm thế nào để tháng sau em chỉ cần copy các file cân đối này về và chỉ cần update là có được hệ thống số liệu tổng hợp được ạ+-+-+-+, em xin cảm ơn các cao thủ ạ
 
Bạn phải gửi file ví dụ, cùng mẫu bảng tổng hợp của bạn thì mọi người mới trả lời được chứ.
 
xin lỗi mình attach file nhưng toàn bị thông báo là upload of file failed là sao nhỉ?
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Có lẽ là do dung lượng file của bạn vượt quá qui định cho phép. Bạn thử nén file trước khi gửi đi xem có được không. Hoặc cũng có thể gửi vào email của mình tungson_mrcc@yahoo.com.
Chào
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom