S sheiron88 Thành viên mới Tham gia 29/6/12 Bài viết 27 Được thích 0 26/6/17 #1 Chào cả nhà, tình hình em có 1 file excel có nhiều sheet, co cách nào cài đặt trang in cho các sheet 1 lần không ạ, hiện e phải vào page setup để chình từng sheet 1 ạ, e cảm ơn
Chào cả nhà, tình hình em có 1 file excel có nhiều sheet, co cách nào cài đặt trang in cho các sheet 1 lần không ạ, hiện e phải vào page setup để chình từng sheet 1 ạ, e cảm ơn
giaiphap ==(^o^)== Tham gia 12/3/07 Bài viết 5,805 Được thích 6,359 Donate (Momo) Giới tính Nam 26/6/17 #2 Bạn chọn nhiều sheet cùng lúc (có thể kết hợp phím Ctrl hoặc Shift khi chọn) và thực hiện đặt trang in.
Bạn chọn nhiều sheet cùng lúc (có thể kết hợp phím Ctrl hoặc Shift khi chọn) và thực hiện đặt trang in.
S sheiron88 Thành viên mới Tham gia 29/6/12 Bài viết 27 Được thích 0 26/6/17 #3 em cảm ơn Anh, có cách nào in hàng loạt không A ạ.
giaiphap ==(^o^)== Tham gia 12/3/07 Bài viết 5,805 Được thích 6,359 Donate (Momo) Giới tính Nam 26/6/17 #4 Cái này tôi chưa thử, nhưng trên diễn đàn có một vài tiện ích in ấn rất hay bạn tìm thử xem. Bạn xem đường link dưới. http://www.giaiphapexcel.com/diendan/threads/add-ins-cho-phép-chọn-in-nhiều-sheets-một-lúc.112451/ Lần chỉnh sửa cuối: 26/6/17
Cái này tôi chưa thử, nhưng trên diễn đàn có một vài tiện ích in ấn rất hay bạn tìm thử xem. Bạn xem đường link dưới. http://www.giaiphapexcel.com/diendan/threads/add-ins-cho-phép-chọn-in-nhiều-sheets-một-lúc.112451/