Bỏ tất cả các khoản trắng trong excel

Liên hệ QC

thuyyeu99

Trùm Nhiều Chuyện
Tham gia
6/6/08
Bài viết
1,729
Được thích
874
Nhờ các anh chị hướng dẫn em cách bỏ tất cảc các khoản trắng (không phải khoản trắng thừa) mà là trong ô có bao nhiêu khoản trắng thì nó bỏ hết luôn.

Cám ơn các anh chị
 
Nhờ các anh chị hướng dẫn em cách bỏ tất cảc các khoản trắng (không phải khoản trắng thừa) mà là trong ô có bao nhiêu khoản trắng thì nó bỏ hết luôn.

Cám ơn các anh chị
Bạn chọn bảng dữ liệu cần xóa có các ô trắng trong đó, bấm Ctrl+G >> Chọn Special... >> Chọn Blanks >> OK >> Chuột phải chọn Delete là OK.
 
Bạn chọn bảng dữ liệu cần xóa có các ô trắng trong đó, bấm Ctrl+G >> Chọn Special... >> Chọn Blanks >> OK >> Chuột phải chọn Delete là OK.

Anh nói rõ được không ạh ý của em là bỏ tất cả các khoản trắng trong ô

Em ví dụ : Nguyễn thị thanh thủy bay giờ em muốn là nguyễnthịthanhthủy
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Anh nói rõ được không ạh ý của em là bỏ tất cả các khoản trắng trong ô

Em ví dụ : Nguyễn thị thanh thủy bay giờ em muốn là nguyễnthịthanhthủy

Dùng Substitute nha bạn :

=SUBSTITUTE("Nguyễn thị thanh thủy"," ","")=nguyễnthịthanhthủy
 
Anh nói rõ được không ạh ý của em là bỏ tất cả các khoản trắng trong ô

Em ví dụ : Nguyễn thị thanh thủy bay giờ em muốn là nguyễnthịthanhthủy
Xin lỗi hiểu nhầm ý bạn. Bạn có thể dùng hàm SUBSTITUTE để thay thế khoảng trắng bằng cách sau:
=SUBSTITUTE(A1;" ";"")
Với A1 là ô tên chẳng hạn.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Đơn giản, bạn bấm Ctrl+H, chọn chữ cần thay thế là khoảng trắng " ", thay thế bằng rỗng "" là xong
 
Web KT
Back
Top Bottom