bỏ các ô thừa trong excel

Liên hệ QC

hoahongmauxanh123

Thành viên mới
Tham gia
20/1/13
Bài viết
2
Được thích
0
tình hình là em mới đi làm,công việc thì đòi hỏi dùng excel nhiều mà em thì không quen dùng excel lắm, em muốn hỏi chút bây giờ em kẻ 1 cái bảng xong,h em muốn xoá hết cac ô trống bên ngoài chỉ giữ lại cái bảng thôi thì em phải làm thế nào ạ?(các ô bên ngoài xoá hết chỉ còn lại mỗi cái bảng thôi ý) em k biết về excel nhờ mọi người chỉ giúp em cám ơn ạ
 
Bạn miêu tả rõ hơn về mục đích bạn muốn xoá các ô mà bạn cho là thừa đó được không
ví dụ nếu bạn muốn khi in ra sẽ không còn những ô thừa đó thì bạn chỉ cần thiết lập vùng in là được
 
tình hình là em mới đi làm,công việc thì đòi hỏi dùng excel nhiều mà em thì không quen dùng excel lắm, em muốn hỏi chút bây giờ em kẻ 1 cái bảng xong,h em muốn xoá hết cac ô trống bên ngoài chỉ giữ lại cái bảng thôi thì em phải làm thế nào ạ?(các ô bên ngoài xoá hết chỉ còn lại mỗi cái bảng thôi ý) em k biết về excel nhờ mọi người chỉ giúp em cám ơn ạ

bạn có thể làm như sau để lấy mình bảng tính có số liệu vào View/ Page Break Preview còn nếu muốn cụ thể hơn bạn gửi file excel lên sẽ hướng dẫn cụ thể hơn.
p/s bài bạn viết nhầm box đó.nhờ mod chuyển vị trí đúng box
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom