Dear các bác,
Em cần phải làm bảng tính lương hàng tháng cho nhân viên của công ty bằng file excel. Em attached 2 fíle, 1 file là giờ làm của các nhân viên, tất nhiên là giờ làm của nhân viên luôn luôn thay đổi theo ngày, làm theo ca. Một file là bảng lương mà cuối tháng em căn cứ vào file giờ làm để tính.
Em làm rất thủ công bằng cách cộng cộng trừ trừ từng người một, làm như vậy rất mất thời gian. Em hỏi các bác là liệu có cách nào làm nhanh hơn không? Chẳng hạn khi em đánh tên một người vào, làm từ 8h-2h chẳng hạn thì file còn lại sẽ tự động nhảy ra số giờ là 6h vào đúng ngày đó!
Các bác giúp em nhé! Cảm ơn các bác!
Em cần phải làm bảng tính lương hàng tháng cho nhân viên của công ty bằng file excel. Em attached 2 fíle, 1 file là giờ làm của các nhân viên, tất nhiên là giờ làm của nhân viên luôn luôn thay đổi theo ngày, làm theo ca. Một file là bảng lương mà cuối tháng em căn cứ vào file giờ làm để tính.
Em làm rất thủ công bằng cách cộng cộng trừ trừ từng người một, làm như vậy rất mất thời gian. Em hỏi các bác là liệu có cách nào làm nhanh hơn không? Chẳng hạn khi em đánh tên một người vào, làm từ 8h-2h chẳng hạn thì file còn lại sẽ tự động nhảy ra số giờ là 6h vào đúng ngày đó!
Các bác giúp em nhé! Cảm ơn các bác!
File đính kèm
Lần chỉnh sửa cuối: