Xin lỗi, tôi post tiếp bài này cho đỡ chật đất.
Các bạn cho tôi hỏi, khi làm 1 File chứng từ ghi sổ thì chỉ dùng 1 Phiếu Nhập cho cả 3 kho, tôi lấy VD :
sheet 1 - Phiếu Nhập
Sheet 2 - Kho CCDC
Sheet 3 - Kho NVL
Vậy khi làm List mã hàng ở cái Phiếu Nhập thì chỉ tạo được 1 Mã CCDC hoặc NVL
Ý tôi muốn hỏi là làm cách nào trên cái P Nhập ấy có đủ Mã Hàng ở kho CCDC và mã hàng ở kho NVL sao cho các số liệu khi nhập nó sẽ đưa được dữ liệu về đúng từng kho để biết được số tồn.
-----
Xem file Vd dưới giúp tôi nhé
Các bạn cho tôi hỏi, khi làm 1 File chứng từ ghi sổ thì chỉ dùng 1 Phiếu Nhập cho cả 3 kho, tôi lấy VD :
sheet 1 - Phiếu Nhập
Sheet 2 - Kho CCDC
Sheet 3 - Kho NVL
Vậy khi làm List mã hàng ở cái Phiếu Nhập thì chỉ tạo được 1 Mã CCDC hoặc NVL
Ý tôi muốn hỏi là làm cách nào trên cái P Nhập ấy có đủ Mã Hàng ở kho CCDC và mã hàng ở kho NVL sao cho các số liệu khi nhập nó sẽ đưa được dữ liệu về đúng từng kho để biết được số tồn.
-----
Xem file Vd dưới giúp tôi nhé