Ứng dụng excel trong công tác quản lý nhân khẩu

  • Thread starter Thread starter Ly_Hung
  • Ngày gửi Ngày gửi
Liên hệ QC

Ly_Hung

Thành viên mới
Tham gia
26/12/08
Bài viết
19
Được thích
1
Tôi đang ứng dụng excel để phục vụ công tác quản lý nhân khẩu, khi lập danh sách hộ, danh sách từ 18 tuổi trở lên, danh sách 14 tuổi (dùng hàm VLOOKUP và IF) không cho kết quả như mong muốn. Nhờ các Pro chỉ giúp. trân trọng cảm ơn.
Xin gửi cả VD để tiện theo dõi.
 

File đính kèm

Tôi đang ứng dụng excel để phục vụ công tác quản lý nhân khẩu, khi lập danh sách hộ, danh sách từ 18 tuổi trở lên, danh sách 14 tuổi (dùng hàm VLOOKUP và IF) không cho kết quả như mong muốn. Nhờ các Pro chỉ giúp. trân trọng cảm ơn.
Xin gửi cả VD để tiện theo dõi.

cái này bạn dùng data/filter/advance filter để báo cáo là ok
 
Thấy cần góp vài í với bạn, như sau

(*) Tên trang tính không nên có khoảng trắng & sao fải dài lê thê thế nhỉ;
Thay ví 'Chi tiet nhan khau' ta chỉ cần 'ChiTiet'; Thay vì 'Danh sach ho' ta chỉ nên là 'DSHo'
; Thay cho '18 tuoi tro len' là 'Tren18' hay '14 tuoi' : 'Tuoi14'

(*) Dữ liệu bạn đưa lên vừa thừa lại vừa thiếu; Trang DSHo thì 8 dòng chủ hộ cuối chẳng để làm gì; trong khi đó 'ChiTiet' lại chỉ có 4 dòng của mỗi 1 hộ;
Mình cũng chưa rõ bạn fân biệt giữa các hộ bằng fương thức nào
Tệ hơn là ở trang 'Tuoi14' lại chả có tiêu đề nữa. Trông mới fản cảm làm sao!

(*) Điều cuối cùng mình muốn nhắn tới bạn: Muốn nhanh nhận sự giúp đỡ chính xác, bạn fải kỹ càng hơn trong file đính kèm; Bạn lơ là với câu hỏi của mình thì ai sẽ chú tâm với câu hỏi của bạn đây?!

Cững những mong chúng ta ngày càng khá hơn mà thôi!
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom