thanh_ngoc
Thành viên mới
- Tham gia
- 18/10/07
- Bài viết
- 5
- Được thích
- 1
Các bác ơi, em làm kế toán theo hình thức Nhật Ký chung mà làm trên máy vi tính, ghi giống như ghi sổ bằng tay vậy đó. Em ghi các nghiệp vụ phát sinh hàng ngày vào sổ Nhật ký chung, bây giờ dựa vào sổ Nhật ký chung để ghi Sổ cái mà không lẻ là ghi Sổ cái từng tài khoản một thì mất nhiều thời gian quá. Các thành viên giải pháp Excel ơi, chỉ giúp em cách nào mà chỉ cần làm một tài khoản thôi, rồi các tài khoản kia tương tự nó sẽ hiện ra hết. Em diễn đạt vậy không biết mọi người có hiểu ý của em không nữa? Mọi người giúp em với nha. Mong được thỉnh giáo sớm. Cám ơn mọi người.
Lần chỉnh sửa cuối: