thanlong882
Thành viên mới
- Tham gia
- 7/9/10
- Bài viết
- 23
- Được thích
- 2
- Lại phải làm phiền sự giúp đỡ của mọi nguời rồi ????
Mọi người cho mình hỏi 1 vấn đề nữa đó là khi mình tạo lệnh VBA để copy toàn bộ sheet 1 trong excel chẳng hạn vậy thì làm thế nào để đặt tên sheet mới theo ý mình
Ví dụ : sheet 1 khi chon lệnh copy bằng VBA sẽ tạo ra 1 sheet là : sheet 11, khi chọn lệnh lần 2 ...n thì tên sheet lần lượt là sheet 12...n và đc sắp xếp theo thứ tự đó
(Vì mình thấy trong excel nếu chọn lệnh copy nhu vây sẽ tạo ra 1 sheet là sheet 12 chứ không phải sheet 11)
Mong mọi người giúp đỡ !
Mọi người cho mình hỏi 1 vấn đề nữa đó là khi mình tạo lệnh VBA để copy toàn bộ sheet 1 trong excel chẳng hạn vậy thì làm thế nào để đặt tên sheet mới theo ý mình
Ví dụ : sheet 1 khi chon lệnh copy bằng VBA sẽ tạo ra 1 sheet là : sheet 11, khi chọn lệnh lần 2 ...n thì tên sheet lần lượt là sheet 12...n và đc sắp xếp theo thứ tự đó
(Vì mình thấy trong excel nếu chọn lệnh copy nhu vây sẽ tạo ra 1 sheet là sheet 12 chứ không phải sheet 11)
Mong mọi người giúp đỡ !