Đính kèm file excel vào nội dung của một file excel khác

Liên hệ QC

Shopping Symphony

Thành viên mới
Tham gia
20/8/11
Bài viết
11
Được thích
3
Mình soạn thảo một bản excel và muốn đính kèm một số file excel vào đó để người đọc có thể click vào đó xem chi tiết nhưng chưa biết làm thế nào, nhờ các bạn giúp mình với Mình cảm ơn nhiều nhé
 
Mình soạn thảo một bản excel và muốn đính kèm một số file excel vào đó để người đọc có thể click vào đó xem chi tiết nhưng chưa biết làm thế nào, nhờ các bạn giúp mình với Mình cảm ơn nhiều nhé

Mình nghĩ cái này chính là Liên kết link trong Excel..Từ một file excel liên kết tới các file excel khác. Chứ k pải là đính kèm kiểu như dạng tệp tin
 
Mình soạn thảo một bản excel và muốn đính kèm một số file excel vào đó để người đọc có thể click vào đó xem chi tiết nhưng chưa biết làm thế nào, nhờ các bạn giúp mình với Mình cảm ơn nhiều nhé
Bạn thử chọn 1 ô --> nhấn Ctrl+K --> chọn tập tin cần "đính kèm" --> OK.
Bây giờ bạn click chuột vào ô lúc nãy xem hiện tượng gì xảy ra nhé.
 
Bạn thử chọn 1 ô --> nhấn Ctrl+K --> chọn tập tin cần "đính kèm" --> OK.
Bây giờ bạn click chuột vào ô lúc nãy xem hiện tượng gì xảy ra nhé.

Cái này cũng chính là liên kết link mà. Nhưng nếu làm theo cách này sẽ bị lỗi muk
 
Các bạn ơi, mình thấy một số người làm thế này, các bạn tham khảo xem nhé : dùng lệnh Insert -----> Object----> Create new hoặc Create from file
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom