Em hay phải làm việc với các bảng biểu annex có nhiều sheet. Mỗi lần muốn in ấn thì phải vào từng sheet và đánh số trang cho từng thằng, ví dụ sheet 1 thì có 2 trang, đánh số 1-2; sheet 2 kế tiếp có 5 trang, đánh số từ 3-7,... Nói chung là khá thủ công.
Nhiều khi có tới 18-20 sheets, đánh số xong thì thôi rồi, dễ nhầm như chơi. Chưa kể trường hợp phải thêm bớt các sheets hoặc là thay đổi thứ tự, như vậy thì phải làm lại...
Em hy vọng tìm thấy câu hỏi tương tự và lời giải đáp trên rum, rất tiếc là chưa thấy. Rất mong các bác có nhiều kinh nghiệm excel chỉ giúp. Em xin cảm ơn.
Nhiều khi có tới 18-20 sheets, đánh số xong thì thôi rồi, dễ nhầm như chơi. Chưa kể trường hợp phải thêm bớt các sheets hoặc là thay đổi thứ tự, như vậy thì phải làm lại...
Em hy vọng tìm thấy câu hỏi tương tự và lời giải đáp trên rum, rất tiếc là chưa thấy. Rất mong các bác có nhiều kinh nghiệm excel chỉ giúp. Em xin cảm ơn.