Chào các bác,
Em có ý tưởng thế này, nhưng em chưa biết cách thực hiện, các bác tư vấn giúp em xem có thực hiện được không.
Giả sử:
Có một folder gốc tên là Cong_ty (gọi là folder cấp 1);
Trong folder gốc cấp 1 có các folder con là Khoi_nghiep_vu, Khoi_hanh_chinh, Khoi_cong_doan, v.v... (gọi là folder cấp 2);
Trong folder cấp 2 (VD là Khoi_nghiep_vu) có các folder con là Phong_NV_1; Phong_NV_2, v.v... (gọi là folder cấp 3);
Cứ như vậy trong folder các cấp đều có các folder con cấp tiếp theo;
Trong mỗi folder có các file excel, word, mỗi file có một số thuộc tính hoặc giá trị như: tên người tạo ra file, ngày tạo file, file thuộc chế độ read only hay không, một giá trị tổng cộng trong file chẳng hạn.
Em muốn tạo một file excel (tên là File_Managment) trong folder gốc cấp 1, sao cho file excel có thể tự động liệt kê được toàn bộ các file excel, word có trong folder gốc và các folder con theo dạng mô hình cây, kèm theo các thuộc tính như đã nêu ở trên (xin xem file đính kèm).
Có một yêu cầu là có thể copy/move toàn bộ folder gốc từ chỗ này sang chỗ khác, từ máy này sang máy khác thì các tính năng của file File_Management không bị thay đổi.
Vậy, xin được hỏi các anh em trong GPE ý tưởng đó có thực hiện được không, nếu có thể xin được tư vấn giải pháp. Hoặc nếu bác nào thấy thay vì làm file excel bằng file word hoặc cách nào hay hơn thì tư vấn cho em với nhé.
Xin cảm ơn.
Em có ý tưởng thế này, nhưng em chưa biết cách thực hiện, các bác tư vấn giúp em xem có thực hiện được không.
Giả sử:
Có một folder gốc tên là Cong_ty (gọi là folder cấp 1);
Trong folder gốc cấp 1 có các folder con là Khoi_nghiep_vu, Khoi_hanh_chinh, Khoi_cong_doan, v.v... (gọi là folder cấp 2);
Trong folder cấp 2 (VD là Khoi_nghiep_vu) có các folder con là Phong_NV_1; Phong_NV_2, v.v... (gọi là folder cấp 3);
Cứ như vậy trong folder các cấp đều có các folder con cấp tiếp theo;
Trong mỗi folder có các file excel, word, mỗi file có một số thuộc tính hoặc giá trị như: tên người tạo ra file, ngày tạo file, file thuộc chế độ read only hay không, một giá trị tổng cộng trong file chẳng hạn.
Em muốn tạo một file excel (tên là File_Managment) trong folder gốc cấp 1, sao cho file excel có thể tự động liệt kê được toàn bộ các file excel, word có trong folder gốc và các folder con theo dạng mô hình cây, kèm theo các thuộc tính như đã nêu ở trên (xin xem file đính kèm).
Có một yêu cầu là có thể copy/move toàn bộ folder gốc từ chỗ này sang chỗ khác, từ máy này sang máy khác thì các tính năng của file File_Management không bị thay đổi.
Vậy, xin được hỏi các anh em trong GPE ý tưởng đó có thực hiện được không, nếu có thể xin được tư vấn giải pháp. Hoặc nếu bác nào thấy thay vì làm file excel bằng file word hoặc cách nào hay hơn thì tư vấn cho em với nhé.
Xin cảm ơn.