BQT GPE Vô Cùng thương tiếc anh Trần Trọng Hiếu - Mr.Okebab từ trần vào ngày 12/12/09

Liên hệ QC
HIc VN thắng nhưng lòng ko vui ... Lâu rồi ko phone cho Mr Hiếu .. Giờ ko còn cơ hội được anh Hiếu gọi là Giám Đốc Ngân Hàng tương lai :( .... LÒNG NẶNG TRỈU, BUỒN ..... VÌ 1 NGƯỜI BẠN ĐÃ RA ĐI MÃI MÃI
 
Thành kính chia buồn cùng gia đinh Hiếu Mr.Okebab
Mặc dù chưa gặp Hiếu, nhưng nhìn gương mặt với nụ cười, tôi đã có ấn tượng ngay.
Bản tính năng động, nhiệt tình và với kiến thức của mình, Mr.Okebab đã giúp cho GPE càng ngày càng phát triển.
Mr.Okebab ra đi là một sự mất mát lớn của gia đình và GPE.
 
Ký ức

Trích:
Nguyên văn bởi ontopoftheworld
Hix, em mới vào Topic, chưa được nóng cái ghế, quay ngang quay ngửa, nhấn Refresh thì đã có cái bài mới nằm đó. Ặc ặc, em nhớ lúc em vào có thấy bác online đâu ta. bác lẹ quá ha. hix --=0

Cậu này cứ khoái đùa. Mình đâu tài cỡ đó đâu. Do cậu không để ý thôi.
Hẹn lúc nào đó sẽ được gặp.

Thân!
-----------------
Ðề: Excel bị nhiễm Marco virus
Trích:
Nguyên văn bởi ontopoftheworld
Anh Hiếu ơi!
Trường hợp khi khởi động Excel hoặc mở 1 file excel có sẵn thì excel tự mở luôn 1 excel khác
(Book1.xls). Vậy loại bỏ nó như thế nào ạ???
Lâu quá ko 8 với anh, anh vẫn khỏe chứ?




Tham khảo nhé :
http://tinyurl.com/2zmzlx
http://tinyurl.com/25orh6

Thân!
---------------
Ðề: Chúc mừng bác lên chức!
Trích:
Nguyên văn bởi ontopoftheworld
Mong Bác tiếp tục giúp đỡ lính mới nhập ngũ tụi em nhá. Mong bác share kinh nghịệm và các ý tưởng mới của bác cho anh em lính mới học hỏi.
Chúc Bác khỏe.


Cậu là người được tớ đánh giá rất cao chỉ vì kinh nghịệm và các ý tưởng mớiĐây là cái mà rất nhiều người không nhận thấy. Họ chỉ thích code, code và code

Cảm ơn nhiều.

Thân!

Bây giờ khi anh không còn, em mới quay lại đây để tìm lại những gì thuộc về Mr.Okebab. Có lẽ em thực sự quá vô tâm. Từ đáy lòng mình cảm thấy mình nợ anh một thứ gì đó. Ở bên đó, mong anh bỏ qua sự vô tâm của thằng em này.
 
Chưa đọc xong hết những bài viết của các thành viên viết về anh mà nước mắt tuôn tràn, không thể ngăn được. Biết viết gì đây để miêu tả cảm xúc của mình...
Chúc anh yên nghỉ và được sieu thoát....
Mọi người mãi nhớ đến anh.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Hôm qua là ngày mình rất bận, không vào GPE.
Sáng nay vào, nhận được tin này mà chẳng biết nói câu gì.
Xin chia buồn cùng gia đình anh!
Nhớ....
 
Lúc khuya ngồi đọc những dòng tâm sự của bác BNTT, tự nhiên nước mắt ào ạt tuôn. Rồi không viết gì được nữa. Đêm qua, Sài Gòn mưa to. Nhưng, anh Hiếu, anh sẽ không lạnh đâu, có đúng không? Bởi mọi người GPE đều đang nhớ đến anh, đang mang hơi ấm đến cho anh mà. Ở phương trời ấy, anh nhớ giữ sức khỏe nhé, và phải ăn thật nhiều vào. Anh mà mập thêm chút nữa thì sẽ đẹp trai hơn khối "thằng Sing" như anh nói đấy!
 
Xin chia buồn cùng gia đình anh, thực sự không thể tin vào tai mình được khi đọc tin buồn này. Cầu mong linh hồn anh siêu thoát nơi chín suối. Chúng tôi mãi nhớ về anh.
 
Xin chia buồn với gia đình anh Hiếu đã mất đi một người con thân yêu, mất đi một người trụ cột trong gia đình. Anh em, bạn bè và xã hội mất đi một người bạn thân thiết và đầy trách nhiệm. Cầu nguyện cho vong hồn anh về nơi vĩnh hằng.
 
Không biết nói gì hơn là xin thành thật chia buồn cùng gia đình anh Hiếu và đại gia đình GPE đã mất đi người con,người chồng, người cha và một người anh em trẻ tuổi như vậy!!!
 
Thành thật chia buồn cùng gia đình anh Trần Trọng Hiếu. Mọi thành viên trong diễn đàn GPE đều vô cùng thương tiếc khi nghe tin này. Cầu mong hương hồn anh được siêu thoát về miền cực lạc.
 
Xin chia buồn cùng gia đình !!!
 
Adieu, lạy chúa tôi. Tôi không tin khi đọc topic này.

Nhấn vào nút "Có bài mới", một topic chia buồn với đầy đủ họ tên đầy đủ của tía hiện lên trên đầu.

Bác ơi, bác còn nhớ “Trại rắn” của BNTT ngày nào bác đã bách bộ qua họp mặt cùng anh em không? Giọng nói trẻ trung, hùng tráng của bác nay còn đâu!!!

Bác ơi, bác còn nhớ http://www.giaiphapexcel.com/forum/showthread.php?t=13906 “Hạch toán việc mua chó về làm bảo vệ !?!” và bác hai2hai đã gởi ủng hộ cho mình thêm 2 con berger không?. http://vnexpress.net/Files/Subject/3B/A0/5F/5C/B2.jpg
Quà của anh hai2hai tặng cho Hiệp hội "vitamin gâu gâu" (Dành cho thành viên nam cả nữ)

Càng thảo luận, càng trào phúng.
From : BNTT
Nếu không ai đồng ý ... chuyển, thì tớ sẽ xóa ngay cái bài này của tớ.. Sorry, spam tí, mắc cười quá không chịu nổi


Và còn đây nữa, ngồi đọc các câu bình luận mà cứ ôm bụng cười : http://www.giaiphapexcel.com/forum/showthread.php?t=15425&page=6

Bác KTGG hỏi thăm sức khỏe của Nho sĩ Tedaynui (người đã từng làm cho đồng đạo võ lâm một lần thất kinh ở Hai Mơ quán) : Xem nào, xem có "GÂN" như của tớ không

Qua nói nhỏ với bác ThuNghi : Đúng là "GÂN" thật, không như của chú, chú phải bồi bổ cái món súng đạn này nhiều vào

Anh OkeBap có trí tưởng tượng phong phú quá. Em có mặt thế mà lại không nhận ra.
Anh quả là bậc thầy BeBeBe...

@Tía: tía ơi là tía, tía chú thích ảnh mà sao lại để là "trích dẫn nguyên văn bởi Jenni" thế?. Mới đi học về, bật máy, xuống nhà cầm chén cơm lên vừa ăn vừa xem bài, đến bài của tía thì..............hic, phải đi lau lại cái bàn phím!.

Nay không còn được gặp lại bác nhưng hình ảnh của bác cũng đã ít nhiều lưu vào tâm trí anh em chúng tôi. Một chàng trai trẻ tuấn tú, thông minh, đầy nhiệt huyết, khôi hài và năng động.

Kính dâng nén hương cầu nguyện hương hồn của bác được sớm siêu thoát. Gia đình sớm an bình.

Bạn đi trước, tôi theo sau.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Xin BQT cho biết thông tin về kế hoạch viếng thăm và thắp hương cho anh Hiếu.
 
Lắng đọng trong triệu trái tim yêu thương

TRAITIM.jpg

Lắng đọng trái tim, nơi lắng lại những nhịp đập bất thường về cuộc sống, về tình yêu, tình bạn, những suy nghĩ, trăn trở về chữ “tình” và chữ “nghĩa”trong dân gian…

Lắng đọng trái tim, cuộc sống dù muôn vàn xô bồ, trăm nỗi mệt mỏi và lo toan, nhưng vẫn ngân lên những dư âm vang mãi về chữ “tình” và chữ “nghĩa”

Lắng đọng trái tim, có nỗi nhớ nào da diết, có nỗi đau nào sâu sắc, cứa vào tim lạnh buốt, có nỗi hoài niệm nào, dai dẳng và sâu lắng hơn về chữ “tình” và chữ “nghĩa” hay không?

Sững sờ một lúc thì Hoa nhận ra rằng: “ Việc gì mà phải khóc lóc thế kia? Anh đã đi đâu mà khóc?” Cảm giác quen thuộc và yêu thương ấy vẫn còn bên Hoa và mọi người, Hoa và mọi người vẫn cảm nhận những ngày ấy còn đâu đây thôi


Nén hương này xin dâng thắp cầu nguyện cho hương hồn của người Thầy, một người tía, một người anh, một người bạn sớm siêu thoát.


Hàng triệu trái tim mãi mãi khắc ghi, thương nhớ về người Thầy, một người tía, một người anh, một người bạn đáng kính.

Phút mặc niệm tưởng nhớ về người Thầy, một người tía, một người anh, một người bạn đáng kính "Trần Trọng Hiếu - Mr.Okebab" đã vừa từ trần.

Đã chia sẻ thông tin tại đây : Lắng đọng trong triệu trái tim yêu thương - chia sẻ thương tiếc anh Trần Trọng Hiếu - Mr.Okebab từ trần vào ngày 12/12/09
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Nguyên văn bởi XuanThanh
"Lâu lắm nay rồi "Bắp" ở đâu?
Muốn uống cafe để giải sầu
Lên web, vào Google, search mãi
Chỉ thấy "be be", chẳng thấy...đầu"

Camchuong viết:

Còn thấy "be be" đã là may
Chứ sợ im hơi cho đến ngày
Hình đã không xong, tiếng chẳng có
Như ly rượu buồn không người say!

__________________

Có rất nhiều bài thơ anh em cùng viết đối đáp với nhau, em kể không hết. Nhưng mà cái bài thơ này bữa nay em đọc lại thì nghẹn ngào. Anh Hiếu ơi.
 
Thông tin chính xác, tang gia sẽ chuyển hài cốt của Mr. Hiếu vào Nam ngày thứ sáu này. Chuyến bay chưa rõ.
Việc phối hợp đến viếng thăm anh Hiếu tại trong Miền Nam, sẽ được BQT thông báo sau.

Hiện tang gia vẫn còn ngoài Hà Nội (nếu các bác ở Hà Nội muốn đến viếng thăm)
 
Xin chia sẻ sự tiếc thương sâu sắc tới gia đình anh Trần Trọng Hiếu và Diễn đàn giải pháp excel đã mất đi một con người tài năng và nhiệt huyết.
 
Thật bất ngờ và đau xót khi nhận được tin này. Mới hôm nào anh em còn ngồi với nhau trao đổi công việc, thông tin và đàm đạo với nhau về cuộc sống.

Sinh tử chia ly thật ngắn ngủi. Mong anh an nghỉ bình yên nơi thế giới bên kia. Mọi người vẫn nhớ anh như một người Cha, một người thầy, một người anh và một người bạn thân thiết.


Tranchan79
 
Hôm nay Mình mới vào diễn đàn và mới biết tin này.

Mình thành tâm lạy chín Phương Trời mười Phương Chư Phật, xin gia hộ cho gia đình Anh vững tin vượt qua sự đau thương & mất mát này; Linh hồn Anh được siêu thoát cảnh niết bàn.

Nam Mô A Di Đà Phật
 
Web KT
Back
Top Bottom