Xin hướng dẫn cách tự động tính tổng từ nhiều file Excel vào file tổng hợp

Liên hệ QC

vtkhanhbl

Thành viên mới
Tham gia
9/2/08
Bài viết
19
Được thích
1
Chào các anh chi, xin các anh chị trên diễn đàn giúp đỡ mình phần này.
Em có 3 file báo cáo gồm: Báo cáo tháng 1, báo cáo tháng 2, báo cáo tháng 3. Và một file báo cáo quý tổng hợp từ 3 file trên. Em đã tạo được công thức tính tổng liên kết với 3 file, nhưng mỗi lần mở file báo cáo quý lên em phải mở 3 file báo cáo tháng lên mới cập nhật được (Trong mỗi file báo cáo tháng có rất nhiều sheet, mỗi sheet sẽ ứng với một huyện thị trong tỉnh. Em đã xóa đi những huyện khác chỉ để lại 2 sheet mẫu). Xin các anh chị giúp đỡ em là sao cho mỗi lần em chỉ cần mở file tổng hợp lên thì có đoạn lệnh mở 3 file báo cáo tháng lên để cho file tổng hợp cập nhật kết quả rồi đóng lại. Mong các anh chị trên diễn đàn giúp đỡ cho em. Em xin cám ơn
 

File đính kèm

Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom