Xin chào tất cả các thành viên của GE mình có một vấn đề này mong được các thành viên trong diễn đàn giúp đỡ vì kiến thức về excel của mình còn rất hạn chế, vấn đề như sau :
mình có 31 sheet dùng để chấm số giờ làm thêm của mọi người hàng ngày bây giờ mình muốn vào ngày 20 hàng tháng mình sẽ tổng hợp được số giờ làm thêm của mọi người từ ngày 20 của tháng trước đến ngày 20 của tháng này, mà không phải copy vào 1 sheet.Mong mọi người giúp đỡ .Thanks !
mình có 31 sheet dùng để chấm số giờ làm thêm của mọi người hàng ngày bây giờ mình muốn vào ngày 20 hàng tháng mình sẽ tổng hợp được số giờ làm thêm của mọi người từ ngày 20 của tháng trước đến ngày 20 của tháng này, mà không phải copy vào 1 sheet.Mong mọi người giúp đỡ .Thanks !