vuonghoanganh
Thành viên mới
- Tham gia
- 27/11/09
- Bài viết
- 1
- Được thích
- 0
Chào anh/chị,
Nhờ các chị chỉ giáo cho bài toán sau
File có 3 sheet
Sheet1-ComList : Danh sách các công ty, chi nhánh
Sheet2-Master : Dữ liệu tổng
Sheet3-Form : Mẫu báo cáo
A) Bài toán xuôi
VBA Loop: Xuất dữ liệu Sheet2 của từng công ty, chi nhánh theo Mẫu báo cáo Sheet3, mỗi công ty, chi nhánh thành 1 sheet mới. Cụ thể:
- Tạo Sheet báo cáo của từng công ty, chi nhánh. Tên sheet là mã công ty trong Sheet1
- Filter dữ liệu từng công ty, chi nhánh trong Sheet2
- Copy dữ liệu tương ứng trong Sheet2 & Paste sang Sheet3
Sheet3: Insert/Delete số dòng tương ứng với từng bảng dữ liệu mỗi công ty. Dòng cuối cùng trong bảng dữ liệu tính tổng các dòng trên
- Sheet3("A7"): Hiện đầy đủ tên công ty tương ứng theo bảng tên trong Sheet1
- Xuất báo cáo từng chi nhánh thành File lưu vào ổ E, tên file "Mã Cty - Tên đầy đủ"
B) Bài toán ngược
- Các file dữ liệu chi nhánh đã có trong ổ E, tên file "Mã Cty - Tên đầy đủ"
- VBA Loop để tổng hợp dữ liệu từng chi nhánh vào Sheet2-Master
Nhờ các chị chỉ giáo cho bài toán sau
File có 3 sheet
Sheet1-ComList : Danh sách các công ty, chi nhánh
Sheet2-Master : Dữ liệu tổng
Sheet3-Form : Mẫu báo cáo
A) Bài toán xuôi
VBA Loop: Xuất dữ liệu Sheet2 của từng công ty, chi nhánh theo Mẫu báo cáo Sheet3, mỗi công ty, chi nhánh thành 1 sheet mới. Cụ thể:
- Tạo Sheet báo cáo của từng công ty, chi nhánh. Tên sheet là mã công ty trong Sheet1
- Filter dữ liệu từng công ty, chi nhánh trong Sheet2
- Copy dữ liệu tương ứng trong Sheet2 & Paste sang Sheet3
Sheet3: Insert/Delete số dòng tương ứng với từng bảng dữ liệu mỗi công ty. Dòng cuối cùng trong bảng dữ liệu tính tổng các dòng trên
- Sheet3("A7"): Hiện đầy đủ tên công ty tương ứng theo bảng tên trong Sheet1
- Xuất báo cáo từng chi nhánh thành File lưu vào ổ E, tên file "Mã Cty - Tên đầy đủ"
B) Bài toán ngược
- Các file dữ liệu chi nhánh đã có trong ổ E, tên file "Mã Cty - Tên đầy đủ"
- VBA Loop để tổng hợp dữ liệu từng chi nhánh vào Sheet2-Master