tailuu_3047
Thành viên chính thức
- Tham gia
- 6/12/08
- Bài viết
- 69
- Được thích
- 1
Chào anh chị
Mình mới tập tành viết code vba, không biết viết sai chỗ nào. Mong anh chị chỉ giúp
Mình có 1 sheet solieutho, từ cột I1:AE1 là các tiêu chí mình muốn tạo sheet : Tổng doanh thu hoạt động kinh doanh,……lãi suy giảm trên cổ phiếu. Tổng cộng có 24 tiêu chí như vậy. Và mình tạo ra 1 sheet TIEUCHI bên cạnh.
Trong sheet TIEUCHI, cột A là theo tên tiêu chí ( 24 tiêu chí bên sheet solieutho), cột B là tên viết tắt các tiêu chí. Mình muốn tạo ra 24 sheet theo tên viết tắt như cột B của sheet tieuchi.
Và sheet TDT1 ( Tổng doanh thu từ hoạt động kinh doanh ) màu xanh là sheet mẫu, mình dùng hàm vlookup trong excel để tìm kiếm bình thường. ( Mình tạo 2 sheet: data, sheetphu ..để xử lý dữ liệu tạo ra sheet TDT).
Bây giờ mình viết viết vba tự chèn 24 sheet, theo 24 tiêu chí như cột B sheet Tieuchi.
Hàm mình viết module 4, chạy sai không ra kết quả. Mong anh chị coi giúp. Mình cám ơn.
Mình mới tập tành viết code vba, không biết viết sai chỗ nào. Mong anh chị chỉ giúp
Mình có 1 sheet solieutho, từ cột I1:AE1 là các tiêu chí mình muốn tạo sheet : Tổng doanh thu hoạt động kinh doanh,……lãi suy giảm trên cổ phiếu. Tổng cộng có 24 tiêu chí như vậy. Và mình tạo ra 1 sheet TIEUCHI bên cạnh.
Trong sheet TIEUCHI, cột A là theo tên tiêu chí ( 24 tiêu chí bên sheet solieutho), cột B là tên viết tắt các tiêu chí. Mình muốn tạo ra 24 sheet theo tên viết tắt như cột B của sheet tieuchi.
Và sheet TDT1 ( Tổng doanh thu từ hoạt động kinh doanh ) màu xanh là sheet mẫu, mình dùng hàm vlookup trong excel để tìm kiếm bình thường. ( Mình tạo 2 sheet: data, sheetphu ..để xử lý dữ liệu tạo ra sheet TDT).
Bây giờ mình viết viết vba tự chèn 24 sheet, theo 24 tiêu chí như cột B sheet Tieuchi.
Hàm mình viết module 4, chạy sai không ra kết quả. Mong anh chị coi giúp. Mình cám ơn.
Mã:
https://drive.google.com/file/d/1dJ2klCG5KEH-HUPt6c6EqUquMsu6kaRL/view?usp=sharing