anhtotbung35
Thành viên hoạt động
- Tham gia
- 16/2/09
- Bài viết
- 149
- Được thích
- 26
- Nghề nghiệp
- Kế toán
Các bạn bè trên diễn đàn giúp mình giải quyết vấn đề này nhé.
Mình có 12 file là số liệu của 12 tháng, và 1 file Tổng hợp số liệu của 12 tháng này.
Hiện nay, tại File Tổng hợp mình đang dùng công thức:
='F:\TINHLUONG\Nam 2012\[Thang012012.xls]LUONG TH'!$A$3+'F:\TINHLUONG\Nam 2012\[Thang022012.xls]LUONG TH'!$A$3+...+'F:\TINHLUONG\Nam 2012\[Thang122012.xls]LUONG TH'!$A$3
Cho mình hỏi:
- Nhưng do yêu cầu công việc nhiều lúc mình cần Tổng hợp từ tháng này đến tháng kia (như từ T1 đến T3 hoặc từ T4 đến T6) thì dùng công thức như thế nào?
- Nếu trong 12 file này lỡ có 1 file chưa tạo, thì giá trị sẽ hiểu là =0. Thì phải như thế nào?
Mình có 12 file là số liệu của 12 tháng, và 1 file Tổng hợp số liệu của 12 tháng này.
Hiện nay, tại File Tổng hợp mình đang dùng công thức:
='F:\TINHLUONG\Nam 2012\[Thang012012.xls]LUONG TH'!$A$3+'F:\TINHLUONG\Nam 2012\[Thang022012.xls]LUONG TH'!$A$3+...+'F:\TINHLUONG\Nam 2012\[Thang122012.xls]LUONG TH'!$A$3
Cho mình hỏi:
- Nhưng do yêu cầu công việc nhiều lúc mình cần Tổng hợp từ tháng này đến tháng kia (như từ T1 đến T3 hoặc từ T4 đến T6) thì dùng công thức như thế nào?
- Nếu trong 12 file này lỡ có 1 file chưa tạo, thì giá trị sẽ hiểu là =0. Thì phải như thế nào?