Nhờ giúp trích xuất dữ liệu có điều kiện

Liên hệ QC
Tôi tuân thủ nội quy khi đăng bài

kingwizard

Thành viên mới
Tham gia
23/7/16
Bài viết
36
Được thích
1
Chào mọi người

Nhờ mọi người giúp công thức để chuyển thông tin từ sheet Tiến độ (theo công trình) sang Tiến dộ (theo người làm) với ạ

Nhưng chỉ trích xuất những dòng ở trạng thái "Đang làm" hoặc "Đang check" thôi ạ

Mong mn giúp đỡ, mình mày mò hoài mà không được ạ!
 

File đính kèm

  • TEST tien do.xlsx
    158.5 KB · Đọc: 13
Chào mọi người

Nhờ mọi người giúp công thức để chuyển thông tin từ sheet Tiến độ (theo công trình) sang Tiến dộ (theo người làm) với ạ

Nhưng chỉ trích xuất những dòng ở trạng thái "Đang làm" hoặc "Đang check" thôi ạ

Mong mn giúp đỡ, mình mày mò hoài mà không được ạ!
Tôi nghĩ đã là Cơ sở dữ liệu (CSDL) thì tránh dùng mergecell, nên làm như hình:

1718690347187.png

Tôi chưa hiểu cột A để làm gì.
 
Dạ đúng là vậy ạ, nhưng vì mục đích trình bày nên mình đã tạo 1 cột phụ ẩn đó ạ.
 
Dạ đúng là vậy ạ, nhưng vì mục đích trình bày nên mình đã tạo 1 cột phụ ẩn đó ạ.
Nếu bạn xài Excel 365 thì dùng công thức này:

=FILTER('Lịch trình (theo ctr)'!A5:HQ61,('Lịch trình (theo ctr)'!K5:K61="Đang làm")+('Lịch trình (theo ctr)'!K5:K61="Đang check"))
 
Cám ơn ạ nhưng máy cty mình ko sử dụng 365 ạ
 
Vì mình muốn mỗi lần thay đổi dữ liệu bên sheet tiến độ (theo dự án) thì bên sheet (theo nhân viên) cũng tự động thay đổi theo
Nếu AutoFilter thì mỗi lần đều phải lọc bằng tay
Mình mày mò thì cũng chỉ tìm được hàm OFFSET + AGGREGATE, nhưng mà nó lại lấy luôn số liệu của những mục đã hoàn thành
 
Vì mình muốn mỗi lần thay đổi dữ liệu bên sheet tiến độ (theo dự án) thì bên sheet (theo nhân viên) cũng tự động thay đổi theo
Nếu AutoFilter thì mỗi lần đều phải lọc bằng tay
Mình mày mò thì cũng chỉ tìm được hàm OFFSET + AGGREGATE, nhưng mà nó lại lấy luôn số liệu của những mục đã hoàn thành
Nếu bạn bỏ tất cả merge Cell thì có thể tạm dùng Pivot được. Chứ dữ liệu cỡ đó không dễ dàng gì dùng công thức đâu, ngoại trừ đề nghị cty trang bị Excel 365.
 
Đi đâu cũng nghe "dữ liệu nhiều".
Phân tích dữ liệu nhiều thì phải biết xài đồ chiến. Công ty có cả đong dữ liệu mà cồn hà tiện xài đổ cổ.

Không có 365 thì bắt buộc phải dùng cột phụ. Gắng gượng với công thức khủng thì có ngày mãy chạy không nổi cũng phải thay thôi.
 
Nếu bạn xài Excel 365 thì dùng công thức này:

=FILTER('Lịch trình (theo ctr)'!A5:HQ61,('Lịch trình (theo ctr)'!K5:K61="Đang làm")+('Lịch trình (theo ctr)'!K5:K61="Đang check"))
Ca này đúng là chỉ có Excel 365 là gọn nhẹ và nhanh nhất thôi , combo hàm filter cộng thêm hàm offset(A5,0,0,match(2,1/(A:A<>"")),1) để chặn lấy dữ liệu từ A5 đến dòng cuối cùng là êm ngay. Không có Excel 365 thì phải vất vả nhiều lắm đây :D
 
Web KT
Back
Top Bottom