Kính gửi các bạn.
Mình mới sử dụng excel nên không biết gọi định dạng như file đính kèm là gì. Mình muốn tạo 1 file như file đính kèm để in ấn cho tiện.
Nghĩa là: Cứ khi gõ nội dung vào cột Tên Tài Liệu thì bên cột In sẽ hiện lên dấu X.
Mong nhận được sự giúp đỡ của các bạn.
To Mod: Nếu mình post sai mục thì Move giúp mình nhé.
Cảm ơn rất nhiều.
Mình mới sử dụng excel nên không biết gọi định dạng như file đính kèm là gì. Mình muốn tạo 1 file như file đính kèm để in ấn cho tiện.
Nghĩa là: Cứ khi gõ nội dung vào cột Tên Tài Liệu thì bên cột In sẽ hiện lên dấu X.
Mong nhận được sự giúp đỡ của các bạn.
To Mod: Nếu mình post sai mục thì Move giúp mình nhé.
Cảm ơn rất nhiều.