Nhờ cao thủ giúp về tính tổng tiền trong 1 tháng và update dữ liệu sheet-> sheet khác

Liên hệ QC

y2k_mqm

Thành viên mới
Tham gia
11/2/12
Bài viết
13
Được thích
0
Em đang muốn làm bảng excel về quản lý vật liệu và khúc mắc một vài chỗ mong các cao thủ giúp đỡ. bảng của em làm về vật liệu xây dựng. EM có các sheet đại lý và các sheet công trình Ở bảng Đại lý thì tự tính được nợ đại lý trong từng tháng

anhso-211800_Sumif.jpg


( em nghĩ dùng Sumif nhưng mãi k được)


Bảng đại lý có thêm cột "Công trình" để biết vật liệu nào chuyển tới công trình nào. Ở sheet Công trình thì khi nhập dữ liệu ở bên bảng Đại lý thì bên Công trình tự update dữ liệu.


anhso-211755_Filter.jpg


Các bác đọc thì hơi loằng ngoằng nhưng cứ tải file đính kèm của em là hiểu ngay ý mà. Cảm ơn các bác nhiều
 

File đính kèm

  • Help me.xls
    45.5 KB · Đọc: 55
Lần chỉnh sửa cuối:
:D. Mong cao thủ huớng dẫn em với :((
 
He. Ở thống kê nợ trong từng tháng mình đã làm được bằng lệnh SUMIF(C5:C30,"<="&DATE(2010,8,31), H5:H30)-SUMIF(C5:C30,"<"&DATE(2010,8,1),H5:H30).
Còn ở mục tự update dữ liệu mình vẫn không biết cách làm. Mình nghĩ dùng hàm IF(đk, Vlookup, vlookup) nhưng k được. Có lẽ phải nhờ đến cao thủ VB giải quyết dùm. Mong mọi người giúp đỡ :(
 
Web KT
Back
Top Bottom