Mail merge: Lấy hơn 1 dòng trong excel theo 1 key category để đưa vào word

Liên hệ QC

huonghoanglan72

Thành viên mới
Tham gia
14/1/09
Bài viết
9
Được thích
0
Chào các cao thủ MS Office,

Mình đang gặp 1 vấn đề mà chưa hiểu rõ câu lệnh này viêt thế nào. MS cũng hướng dẫn mà m ko thực hiện được:
(http://support.microsoft.com/kb/294686; https://www.youtube.com/watch?v=4Ck8KAwAQso)

Dữ liệu trên excel như sau:
HOVATENBằng cấp/Chứng chỉ
Trần văn AĐại học GTVT
Lê Văn BĐại học Bách Khoa
Lê Văn BChứng chỉ TOEIC 500

Trên một bản word, mình muốn mỗi FILE sẽ hiển thị thông tin của 1 NGƯỜI (CỘT HOVATEN):
File 1: Trần văn A Đại học GTVT
-------------------------------------------------------------
File 2: Lê Văn B Đại học Bách Khoa, Chứng chỉ TOEIC 500
------------------------------------------------------------

Cảm ơn các anh chị ạ, mong các anh chị dành thời gian giúp đỡ
 
Mình không hiểu lắm!! Mail merge thì tên ai ra người đó mà!
 
Web KT
Back
Top Bottom