mai_nho855
Thành viên mới
- Tham gia
- 24/10/09
- Bài viết
- 1
- Được thích
- 0
Em có một sheet Đặt Hàng gồm các cột: Ngày đặt, Tên KH, Tên H, Loại, KH Loại, Số Lượng Đặt, SL Làm. Và một sheet Hàng Nhập Kho gồm các cột: Ngày Làm, Tên KH, Tên H, Loại, KH Loại, Số Lượng. Em muốn hỏi khi em nhập những hàng đã làm vào Sheet Hàng Nhập Kho thì ở trong Sheet Đặt Hàng nó tự động tìm đúng Tên H sau đó tính tổng và điền vào cột SL Làm trong Sheet Đặt Hàng. Bác nào giúp em với. Xin cảm ơn trước
Lần chỉnh sửa cuối: