Làm thế nào để văn bản tự xuống dòng khi hết lề A4 trong excel

Liên hệ QC

giaiphapexcel93@

Thành viên mới
Tham gia
17/12/21
Bài viết
17
Được thích
1
Chào mọi người, mình không biết đăng bài này ở đâu nên đăng ở đây vì cũng không đăng được trong khu vực đăng bài chung, mod hay BQT có thẩm quyền có thể chuyển giúp bài này sang nhóm phù hợp giúp mình.
Mình muốn soạn thảo văn bản trên Excel (file mẫu). Sao khi thiết lập trang in/vùng in mình đánh văn bản bắt đầu từ ô A1 và chữ chạy dài đến AXXXXXX mà không tự xuống dòng khi vừa đến vùng in như thiết lập (Không dùng Alt +enter hay wrap text).
 

File đính kèm

  • file.xlsx
    11.2 KB · Đọc: 9
Vì sao không dùng wrap text vậy bạn?
 
Mình muốn soạn thảo văn bản trên Excel (file mẫu). Sao khi thiết lập trang in/vùng in mình đánh văn bản bắt đầu từ ô A1 và chữ chạy dài đến AXXXXXX mà không tự xuống dòng khi vừa đến vùng in như thiết lập (Không dùng Alt +enter hay wrap text).
Sao kỳ cục vậy? Soạn văn bản mà lại dùng Excel rồi xoay xở? Hôm sau tính toán mang sang làm bên Word hả?
 
Vì sao không dùng wrap text vậy bạn?
Wrap text định dạng cả vùng được chọn nên khi thêm nội dung thì phải bỏ chọn Wrap text-chọn lại vùng mới-chọn Wrap text (hơi rờm rà nên hỏi có cách nào dễ hơn không)
Bài đã được tự động gộp:

Sao kỳ cục vậy? Soạn văn bản mà lại dùng Excel rồi xoay xở? Hôm sau tính toán mang sang làm bên Word hả?
File là ví dụ thôi. Còn mình sử dụng Excel để làm bảng tính trong đó có nội dung diễn giải bằng văn bảng kết hợp.
 
Wrap text định dạng cả vùng được chọn nên khi thêm nội dung thì phải bỏ chọn Wrap text-chọn lại vùng mới-chọn Wrap text
Tôi không hiểu bạn nói gì luôn. Thêm nội dung thì cứ gõ thêm vào thôi chứ làm gì phải bỏ wrap text rồi wrap text lại.
 
Web KT
Back
Top Bottom