làm thế nào để tạo thông báo và add in lưu tự động dữ liệu trong xls

Liên hệ QC

diemdiem

Thành viên hoạt động
Tham gia
23/11/10
Bài viết
148
Được thích
7
Kính hỏi các bác, các sư phụ nhé
Em muốn tạo một add in hoặc một nhắc nhở tự động lưu dữ liệu theo thời gian (ví dụ như 1 phút thì báo nhắc để người sử dụng chỉ cần click vào ok là dữ liệu đã được lưu) nhưng em gà quá, các bác giúp em với được không ạh.
Thêm một vấn đề nữa là chèn dòng và tự động chèn luôn cả tiêu đề của bảng tính vào những dòng thõa mãn điều kiện.
 
Kính hỏi các bác, các sư phụ nhé
Em muốn tạo một add in hoặc một nhắc nhở tự động lưu dữ liệu theo thời gian (ví dụ như 1 phút thì báo nhắc để người sử dụng chỉ cần click vào ok là dữ liệu đã được lưu) nhưng em gà quá, các bác giúp em với được không ạh.
Thêm một vấn đề nữa là chèn dòng và tự động chèn luôn cả tiêu đề của bảng tính vào những dòng thõa mãn điều kiện.
Vấn đề thứ nhất của bạn thì chỉ cần chỉnh thời gian trong auto save là được thôi, addin làm gì cho phức tạp. Với lại thay vì bạn chờ cái thông báo đó thì hãy tập cho mình thói quen Ctrl+S.
Yêu cầu thứ 2 của bạn thì mình chưa hiểu lắm nên chưa có kiến giải gì.
 
Upvote 0
Vấn đề thứ nhất của bạn thì chỉ cần chỉnh thời gian trong auto save là được thôi, addin làm gì cho phức tạp. Với lại thay vì bạn chờ cái thông báo đó thì hãy tập cho mình thói quen Ctrl+S.
Yêu cầu thứ 2 của bạn thì mình chưa hiểu lắm nên chưa có kiến giải gì.
Vì file xls mình tạo ra cho khoảng 70 người sử dụng, trong đó có rất nhiều người sắp về hưu nên mình phải nhắc họ, có thể mình sẽ nhắc thêm một vấn đề nào nữa chẳng hạn.
 
Upvote 0
Vì file xls mình tạo ra cho khoảng 70 người sử dụng, trong đó có rất nhiều người sắp về hưu nên mình phải nhắc họ, có thể mình sẽ nhắc thêm một vấn đề nào nữa chẳng hạn.
Theo tôi hiểu thì để làm được như yêu cầu của bạn, code sẽ phải chạy liên tục từ lúc bạn mở file lên. Điều đó sẽ làm cản trở quá trình tính toán trên file, thậm chí là chả tính toán được gì nữa ấy.
 
Upvote 0
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom