LÀM SAO ĐỂ TỰ ĐỘNG TRỘN Ô KHI DỮ LIỆU CÁC DÒNG CỘT A VÀ CỘT B ĐỒNG THỜI GIỐNG NHAU

Liên hệ QC

levantinhktkt

Thành viên mới
Tham gia
21/9/15
Bài viết
1
Được thích
0
Em chào đại gia đình giải pháp excel!!!
Em thường xuyên trình bày văn bản với hàng ngàn dữ liệu chi tiết, tuy nhiên khi tổng hợp báo cáo cho sếp lại cần trộn ô để sếp đỡ rối mắt, nhưng nếu làm bằng tay sẽ rất lâu và dễ nhầm lẫn sai sót trong quá trình gộp. vì vậy em mong các cao nhân chỉ giáo cho e cách để gộp ô theo điều kiện.
Em có tìm được đoạn code gộp được một cột thì ok, tuy nhiên 2 cột thì không ứng dụng được do nó chỉ hiểu trên cùng một cột dữ liệu giống nhau thì gộp.
Mong các cao nhân chỉ giáo và cho e xin đoạn code đó luôn nha!!
Em cám ơn nhiều!!!!!
 

File đính kèm

  • VIDUTRONO.xlsx
    10.5 KB · Đọc: 7
Em chào đại gia đình giải pháp excel!!!
Em thường xuyên trình bày văn bản với hàng ngàn dữ liệu chi tiết, tuy nhiên khi tổng hợp báo cáo cho sếp lại cần trộn ô để sếp đỡ rối mắt, nhưng nếu làm bằng tay sẽ rất lâu và dễ nhầm lẫn sai sót trong quá trình gộp. vì vậy em mong các cao nhân chỉ giáo cho e cách để gộp ô theo điều kiện.
Em có tìm được đoạn code gộp được một cột thì ok, tuy nhiên 2 cột thì không ứng dụng được do nó chỉ hiểu trên cùng một cột dữ liệu giống nhau thì gộp.
Mong các cao nhân chỉ giáo và cho e xin đoạn code đó luôn nha!!
Em cám ơn nhiều!!!!!
Góp ý cho bạn:
Bạn không nên đăng nhiều bài cùng lúc có thể sẽ vi phạm nội quy.
Đây là Link bài kia: HỎI VỀ TRỘN Ô CÓ ĐIỀU KIỆN!!!

Đọc lại nội quy để hiểu:
A_Noiquy.GIF

Xem thử kết quả: (Do bạn vi phạm nội quy nên tôi chỉ góp ý mà không trả lời cũng như đưa File lên).
Mục đích để cho các thành viên khác đọc, hiểu để không đăng cùng lúc nhiều bài viết.

A_KQ.GIF
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Web KT
Back
Top Bottom