[Help] Giúp mình vấn đề list box trong Excel

Liên hệ QC

huyflo_it

Thành viên mới
Tham gia
5/6/10
Bài viết
1
Được thích
0
Chào các bạn,

Mình đang có 1 vấn đề nhức đầu về excel như sau, rất mong mọi người giúp mình.

- Mình có 2 cột A và B trong cùng 1 sheet, cột A là danh sách các trái cây ( Ví dụ: Cam , Quít, Bưởi ), mình tạo list box cho người dùng nhập sử dụng Data Validation.

Giờ có cách nào để tạo 1 list box bên cột B sao cho:

- Nếu người dùng chọn Cam ở bên cột A, thì bên cột B sẽ có list danh sách các loại Cam : Cam loại 1, Cam loại 2, Cam loại 3...
- Nếu người dùng chọn Bưởi ở bên cột A, thì bên cột B sẽ có list danh sách các loại Bưởi : Bưởi loại 1, Bưởi loại 2, Bửoi loại 3...

Cảm ơn sự giúp đỡ của mọi người.
 
Chào các bạn,

Mình đang có 1 vấn đề nhức đầu về excel như sau, rất mong mọi người giúp mình.

- Mình có 2 cột A và B trong cùng 1 sheet, cột A là danh sách các trái cây ( Ví dụ: Cam , Quít, Bưởi ), mình tạo list box cho người dùng nhập sử dụng Data Validation.

Giờ có cách nào để tạo 1 list box bên cột B sao cho:

- Nếu người dùng chọn Cam ở bên cột A, thì bên cột B sẽ có list danh sách các loại Cam : Cam loại 1, Cam loại 2, Cam loại 3...
- Nếu người dùng chọn Bưởi ở bên cột A, thì bên cột B sẽ có list danh sách các loại Bưởi : Bưởi loại 1, Bưởi loại 2, Bửoi loại 3...

Cảm ơn sự giúp đỡ của mọi người.
Bạn tham khảo topic này nhé:
http://www.giaiphapexcel.com/forum/...thuộc-vào-list-chọn-trước&p=295978#post295978
 
Bạn tham khảo file kèm theo.
 

File đính kèm

Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom