buimanhthanh2000
Thành viên mới
- Tham gia
- 1/5/09
- Bài viết
- 3
- Được thích
- 0
Chào anh em,
Hiện tôi đang lập 1 file tổng hợp các dữ liệu (Copy) từ các file khác vào 1 file tổng hợp, để làm báo cáo khi cần.
Mục đích là:
+ 1 File chính được xây dựng các form được xây dựng sẵn (Master).
+ Lấy dữ liệu (Copy) bao gồm cả định dạng từ các file báo cáo (File này với dòng cột, định dạng tương ứng file chính).
Tuy nhiên, khi chạy VBA, không rõ lỗi ở đâu mà không thể chạy được. Mong anh em kiểm tra code VBA này giúp.
Cụ thể: Theo file đính kèm là:
1. File excel với tên "STL00Full_Master_Full" là File chính, để báo cáo, các dữ liệu được copy từ các file con vào đây. Trong này, vùng tiêu đề đã được xây dựng sẵn.
- Các cột tương ứng với các tiêu đề tương ứng với tất cả các file báo cáo.
- Có 1 nút được đặt tên "COPY DATA", khi click vào đây sẽ hiện ô cửa sổ để chọn các file cần lấy dữ liệu.
2. Các file có tiêu đề là "STL001; STL002; STL003" - tạm lấy mẫu cho 3 file, thực tế sẽ có nhiều file hơn nữa.
- Là các file được các đơn vị báo cáo, gửi về.
- Là dữ liệu cơ sở để tổng hợp vào file chính như ở mục (1),c hỉ lấy dữ liệu ở sheet có tên "NganSach"
VẤN ĐỀ:
- Tôi đã xây dựng code VBA. Nhưng ở đây chỉ chạy được độc lập (Copy) được 1 file.
- Nếu chọn nhiều file (từ 2 file excel báo cáo trở lên thì chỉ copy được file cuối cùng.
- Khi chạy VBA thường xuất hiện các bản thông báo Update, có cách nào bỏ được thông báo này không?
MONG ANH EM GIÚP.
Thân chào!
Hiện tôi đang lập 1 file tổng hợp các dữ liệu (Copy) từ các file khác vào 1 file tổng hợp, để làm báo cáo khi cần.
Mục đích là:
+ 1 File chính được xây dựng các form được xây dựng sẵn (Master).
+ Lấy dữ liệu (Copy) bao gồm cả định dạng từ các file báo cáo (File này với dòng cột, định dạng tương ứng file chính).
Tuy nhiên, khi chạy VBA, không rõ lỗi ở đâu mà không thể chạy được. Mong anh em kiểm tra code VBA này giúp.
Cụ thể: Theo file đính kèm là:
1. File excel với tên "STL00Full_Master_Full" là File chính, để báo cáo, các dữ liệu được copy từ các file con vào đây. Trong này, vùng tiêu đề đã được xây dựng sẵn.
- Các cột tương ứng với các tiêu đề tương ứng với tất cả các file báo cáo.
- Có 1 nút được đặt tên "COPY DATA", khi click vào đây sẽ hiện ô cửa sổ để chọn các file cần lấy dữ liệu.
2. Các file có tiêu đề là "STL001; STL002; STL003" - tạm lấy mẫu cho 3 file, thực tế sẽ có nhiều file hơn nữa.
- Là các file được các đơn vị báo cáo, gửi về.
- Là dữ liệu cơ sở để tổng hợp vào file chính như ở mục (1),c hỉ lấy dữ liệu ở sheet có tên "NganSach"
VẤN ĐỀ:
- Tôi đã xây dựng code VBA. Nhưng ở đây chỉ chạy được độc lập (Copy) được 1 file.
- Nếu chọn nhiều file (từ 2 file excel báo cáo trở lên thì chỉ copy được file cuối cùng.
- Khi chạy VBA thường xuất hiện các bản thông báo Update, có cách nào bỏ được thông báo này không?
MONG ANH EM GIÚP.
Thân chào!