Hỏi Về Pivot Table

Liên hệ QC

HunterGames

Thành viên mới
Tham gia
9/3/14
Bài viết
7
Được thích
0
Điểm
0
Mình có 1 file excel gồm 30 sheet (tên sheet:01-05,02-05,.....,30-05) có cấu trúc giống nhau, mình sử dụng PivotChart Wizard và chọn Multiple Consolidation ranges. Tới bước này thì ok nhưng phần lấy dữ liệu từ các sheet thì làm rất lâu, phải vào từng sheet để chọn vùng. Mình muốn hỏi có cách nào để tự động lấy hết các sheet có trong file excel
 
Mình có 1 file excel gồm 30 sheet (tên sheet:01-05,02-05,.....,30-05) có cấu trúc giống nhau, mình sử dụng PivotChart Wizard và chọn Multiple Consolidation ranges. Tới bước này thì ok nhưng phần lấy dữ liệu từ các sheet thì làm rất lâu, phải vào từng sheet để chọn vùng. Mình muốn hỏi có cách nào để tự động lấy hết các sheet có trong file excel
Phải làm thủ công từng sheet thôi, đặt Name cũng vậy. Giải pháp VBA có thể cho các bước ngắn gọn hơn, bạn search key "tổng hợp nhiều sheet", tìm các bài về ADO, ...
 
Mình có 1 file excel gồm 30 sheet (tên sheet:01-05,02-05,.....,30-05) có cấu trúc giống nhau, mình sử dụng PivotChart Wizard và chọn Multiple Consolidation ranges. Tới bước này thì ok nhưng phần lấy dữ liệu từ các sheet thì làm rất lâu, phải vào từng sheet để chọn vùng. Mình muốn hỏi có cách nào để tự động lấy hết các sheet có trong file excel

Giải pháp cho bài này là tạo 1 Macro gộp sheet và sử dụng 1 Macro để tạo Pivottable là xong, chứ đâu có gì là lăng tăng, nhưng tác giả yêu cầu mà không nêu tổng hợp cái gì và không đính kèm File thì ai biết đường nào để giúp.
 
Web KT
Back
Top