Hỏi cách tính tổng của cột có 2 điều kiện với excel 2003

Liên hệ QC

quangtuanbs

Thành viên mới
Tham gia
12/3/09
Bài viết
39
Được thích
1
Mình có 2 sheet, 1 sheet Để nhập dữ liệu. 1 sheet Để in phiếu
Với trường hợp in phiếu chi chẳng hạn. Giả sử mình có phiếu chi PC20
Phiếu chi này là tổ hợp của 2 hóa đơn tập hợp trong cùng một ngày về tiền cước điện thoại của công ty.

………….. Nợ……… Có……… Số tiền
PC20 6422 1111 1.000.000
PC20 1331 1111 ....100000
PC20 6422 1111 ....900000
PC20 1331 1111 ......90000


Có cách nào để mình có thế cộng tổng của Tài khoản 642 không thôi không, vì dùng sumif chỉ tính tổng của PC20 ở cột số tiền thôi.
Thanh mọi người nhé!
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Mình có 2 sheet, 1 sheet Để nhập dữ liệu. 1 sheet Để in phiếu
Với trường hợp in phiếu chi chẳng hạn. Giả sử mình có phiếu chi PC20
Phiếu chi này là tổ hợp của 2 hóa đơn tập hợp trong cùng một ngày về tiền cước điện thoại của công ty.

………….. Nợ……… Có……… Số tiền
PC20 6422 1111 1.000.000
PC20 1331 1111 ....100000
PC20 6422 1111 ....900000
PC20 1331 1111 ......90000


Có cách nào để mình có thế cộng tổng của Tài khoản 642 không thôi không, vì dùng sumif chỉ tính tổng của PC20 ở cột số tiền thôi.
Thanh mọi người nhé!
Giả sử A1:A100 chứa PC; B1:B100 chứa Tài khoản, D1:D100 chứa số tiền
=SUMPRODUCT((A1:A1000="PC20")*(LEFT(B1:B100,3)="622"),C1:C100)
 
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom