babyheomoi
Thành viên thường trực
- Tham gia
- 22/9/13
- Bài viết
- 396
- Được thích
- 91
Chào cả nhà, hiện em đang phụ trách các mảng báo cáo của công ty. Một tháng trung bình khoảng 30-50 cái báo cáo (định kỳ và không định kỳ). Em muốn làm một file quản lý báo cáo cho dễ nhớ và theo dõi (hiện tại phải ghi tay nên hơi cực).
Em có làm 1 file excel sơ bộ về báo cáo, mong mọi người giúp đỡ em:
1. Ở cột I2: làm sao để đếm số báo cáo sắp đến hạn trong 2 ngày nữa (đặt công thức thế nào cho phù hợp)
2. Ở cột D: ngoài cách hyperlink ra, có cách nào để mở Văn bản tham chiếu báo cáo (thường file word hoặc pdf) để ở ổ D/Baocao không ạ?
3. Đối với báo cáo định kỳ hàng tháng, làm sao để ngày hết hạn tự động nhảy vào tháng sau nếu đã quá hạn
4. Đối với các báo cáo đã làm xong, cột J, thì sẽ auto hide sau ngày hết hạn 1 tuần!
Đây là file em tự nghĩ, cũng tự cảm thấy chưa được chuyên nghiệp lắm trong quản lý báo cáo nên nhờ mọi người tư vấn thêm để em quản lý công việc tốt hơn!
Cám ơn mọi người!
Em có làm 1 file excel sơ bộ về báo cáo, mong mọi người giúp đỡ em:
1. Ở cột I2: làm sao để đếm số báo cáo sắp đến hạn trong 2 ngày nữa (đặt công thức thế nào cho phù hợp)
2. Ở cột D: ngoài cách hyperlink ra, có cách nào để mở Văn bản tham chiếu báo cáo (thường file word hoặc pdf) để ở ổ D/Baocao không ạ?
3. Đối với báo cáo định kỳ hàng tháng, làm sao để ngày hết hạn tự động nhảy vào tháng sau nếu đã quá hạn
4. Đối với các báo cáo đã làm xong, cột J, thì sẽ auto hide sau ngày hết hạn 1 tuần!
Đây là file em tự nghĩ, cũng tự cảm thấy chưa được chuyên nghiệp lắm trong quản lý báo cáo nên nhờ mọi người tư vấn thêm để em quản lý công việc tốt hơn!
Cám ơn mọi người!