Chào các bạn.
Mình vừa thực hiện trộn excel vào word.
Vấn đề nảy sinh là bây giờ nếu muốn trộn không chỉ 1 thông tin như họ tên, chức vụ ... vào văn bản word mà cả 1 bảng tính giống như paste link vậy thì làm thế nào?
(Giả sử mình có một mẫu công văn và rất nhiều sheet tương tự nhau, mỗi sheet là của 1 đơn vị ứng với 1 công văn chẳng hạn. Mình có thể trộn sao cho khi in thì sheet sẽ in kèm với công văn của đơn vị tương ứng không?)
Mong các thầy cô và các bạn giúp đỡ.
Chân thành cảm ơn!
Mình vừa thực hiện trộn excel vào word.
Vấn đề nảy sinh là bây giờ nếu muốn trộn không chỉ 1 thông tin như họ tên, chức vụ ... vào văn bản word mà cả 1 bảng tính giống như paste link vậy thì làm thế nào?
(Giả sử mình có một mẫu công văn và rất nhiều sheet tương tự nhau, mỗi sheet là của 1 đơn vị ứng với 1 công văn chẳng hạn. Mình có thể trộn sao cho khi in thì sheet sẽ in kèm với công văn của đơn vị tương ứng không?)
Mong các thầy cô và các bạn giúp đỡ.
Chân thành cảm ơn!