Em có một câu hỏi nó mà không biết cần đăng vào chủ đề nào. Nếu đăng sai thì quản trị diễn đàn sửa giúp em nhé.
Trong Outlook em có rất nhiều mail chưa phân loại tất cả nằm trong Inbox. Bây giờ em sẽ lập từng thư mục cho từng người trong outlook.
Giả sử em có file excel đính kèm. Cột A là địa chỉ các mail. Cột B là tên của các thư mục mà mình đã lập trong outlook trước đó. Vậy có code nào để khi chạy thì toàn bộ mail tự động phân loại theo đúng như trong file excel không ạ? Hoặc trường hợp viết trực tiếp trên Outlook với cùng một kết quả là mail nhà nào về nhà ấy.
Cảm ơn cả nhà đã quan tâm ạ.
Trong Outlook em có rất nhiều mail chưa phân loại tất cả nằm trong Inbox. Bây giờ em sẽ lập từng thư mục cho từng người trong outlook.
Giả sử em có file excel đính kèm. Cột A là địa chỉ các mail. Cột B là tên của các thư mục mà mình đã lập trong outlook trước đó. Vậy có code nào để khi chạy thì toàn bộ mail tự động phân loại theo đúng như trong file excel không ạ? Hoặc trường hợp viết trực tiếp trên Outlook với cùng một kết quả là mail nhà nào về nhà ấy.
Cảm ơn cả nhà đã quan tâm ạ.