Gửi phiếu lương cho nhân viên trong công ty

Liên hệ QC

dailocvn2002

Thành viên mới
Tham gia
13/4/16
Bài viết
21
Được thích
0
Kính nhờ các bro hỗ trợ giúp em với ạ.
Hàng tháng em phải gửi phiếu lương cho nhân viên trong công ty. Trước đây em toàn in ra và gửi cho từng người, bây giờ giám đốc yêu cầu gửi phiếu lương qua email. Em có một file excel trong đó có 1 sheet tính lương sheet[PQ] và sheet phiếu lương dùng để gửi mail sheet[Gui Mail auto]. Giám đốc yêu cầu như sau: Khi nhấn nút gửi trong Sheet[Gui Mail auto] thì sẽ lấy thông tin trong sheet tính lương ( 2 sheet này liên kết với nhau thông qua số thứ tự) vào trong sheet gửi mail. Sau đó kiểm tra điều kiện gửi mail ở cột BP trong sheet tính lương. Nếu thõa điều kiện thì copy nội dung sheet trong sheet[Gui Mail auto] dưới dạng hình ảnh và gửi mail cho nhân viên. Địa chỉ gửi mail nằm trong cột BO sheet tính lương. Email được gửi cho tất cả nhân viên nếu thõa điều kiện.
Em cảm ơn các bác nhiều ạ.

Nhưng trong quá trình làm em gặp các lỗi sau, các bác xem giúp em:
- Khi nhấn nút gửi, trong thân mail không có nội dung đã copy
- Khi nhấn nút gửi, hiện lên rất nhiều mail trống không có nội dung gì cả.

Tks các bác.
 

File đính kèm

@dailocvn2002:
Bạn xem tham khảo bài này (file ở bài #5):

http://www.giaiphapexcel.com/forum/showthread.php?122394-Gửi-email-từ-excel-bằng-VBA

Nếu vướng chỗ nào thì kêu lên, lúc nào rảnh mới xem cụ thể cho bạn...

Hi anh,
Em đã làm như trong file attach, a xem giúp em nhé. Bên muốn thực hiện chung trên 1 file excel để tránh sai sót. E dựa trên code của bác Hai Lúa Miền Tây để làm nhưng giờ k liên hệ được với bác ấy.
tks anh.
 
Lần chỉnh sửa cuối:
Upvote 0
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom