Dò tìm và liệt kê danh sách

Liên hệ QC

mmeohoang

Thành viên mới
Tham gia
28/6/09
Bài viết
4
Được thích
0
Mình muốn nhờ mọi người giúp mình với. Từ sheet "ds tổng hợp" làm sao để tổng hợp và liệt kê số tiền thu ngân thu được như ở sheet 3. Nếu sheet "ds tổng hợp" nhập thêm dữ liệu thì từng thu ngân cũng tự cập nhật.
 

File đính kèm

Lần chỉnh sửa cuối:
Mình muốn nhờ mọi người giúp mình với. Từ sheet "ds tổng hợp" làm sao để tổng hợp và liệt kê số tiền thu ngân thu được như ở sheet 3. Nếu sheet "ds tổng hợp" nhập thêm dữ liệu thì từng thu ngân cũng tự cập nhật.
...............................
 

File đính kèm

Cám ơn bạn befaint đã giúp đỡ mình. Bạn có cách nào mà khi mình chỉ cần nhập tên thu ngân viên thì nó sẽ liệt kê hết số tiền thu ngân viên ấy nộp được không? Mình đã thử nhiều cách rồi nhưng vẫn không ra được
 
Cám ơn bạn befaint đã giúp đỡ mình. Bạn có cách nào mà khi mình chỉ cần nhập tên thu ngân viên thì nó sẽ liệt kê hết số tiền thu ngân viên ấy nộp được không? Mình đã thử nhiều cách rồi nhưng vẫn không ra được
File bài #2 đã đáp ứng được chưa?
 
Cám ơn bạn befaint đã giúp đỡ mình. Bạn có cách nào mà khi mình chỉ cần nhập tên thu ngân viên thì nó sẽ liệt kê hết số tiền thu ngân viên ấy nộp được không? Mình đã thử nhiều cách rồi nhưng vẫn không ra được

Không chịu Pivot thì thử với VBA coi sao.
 

File đính kèm

Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom