DuyKV7
Thành viên mới
- Tham gia
- 9/6/23
- Bài viết
- 2
- Được thích
- 0
Chào mọi người, hiện em đang làm nhân viên Công Ty và có 1 thao tác hàng ngày phải làm, đó là dò tìm file (dựa theo danh sách tên file) trong 1 folder và copy ra 1 folder khác. Em chỉ có thể thao tác với từng file, làm như vậy rất mất thời gian. Nhu cầu của em là muốn tìm nhiều file cùng 1 lúc và đồng thời xuất ra trên cùng 1 folder để thuận tiện cho công việc.
Mong các bác tạo giúp em 1 cái template để đơn giản hóa thao tác, em ko biết gì về code trên excel cả. Em xin chân thành cảm ơn.
Mong các bác tạo giúp em 1 cái template để đơn giản hóa thao tác, em ko biết gì về code trên excel cả. Em xin chân thành cảm ơn.