Dò tìm nhiều file (trong danh sách có sẵn) và xuất ra 1 folder (output)

Liên hệ QC
Tôi tuân thủ nội quy khi đăng bài

DuyKV7

Thành viên mới
Tham gia
9/6/23
Bài viết
2
Được thích
0
Chào mọi người, hiện em đang làm nhân viên Công Ty và có 1 thao tác hàng ngày phải làm, đó là dò tìm file (dựa theo danh sách tên file) trong 1 folder và copy ra 1 folder khác. Em chỉ có thể thao tác với từng file, làm như vậy rất mất thời gian. Nhu cầu của em là muốn tìm nhiều file cùng 1 lúc và đồng thời xuất ra trên cùng 1 folder để thuận tiện cho công việc.
Mong các bác tạo giúp em 1 cái template để đơn giản hóa thao tác, em ko biết gì về code trên excel cả. Em xin chân thành cảm ơn.
 
Rồi cái "template" đó phải đặt ở đâu?
 
Upvote 0
Đã có phương án. Cảm ơn. Closed
 
Upvote 0
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom