các bạn có file excel quản lý ấn chỉ cho minh xin với. Mình ví dụ file mình muốn như sau:
Tồn ĐK của mình còn 100 cuốn biên lai, ký hiệu AQ/2010: 50 cuốn, từ số 0001 đến 1000 và AP/2010từ số 1001 đến số 2000. Trong kỳ mình nhập thêm 1 số biên lai với cùng ký hiệu như trên nhưng khác số, và trong kỳ mình cũng xuất 1 số biên lai( Nhập trước xuất trước). Phải làm sao khi mình có đầu kỳ và nhập trong kỳ và xuất trong kỳ thì tồn cuối kỳ số biên lai nó đúng? Giúp mình với
Tồn ĐK của mình còn 100 cuốn biên lai, ký hiệu AQ/2010: 50 cuốn, từ số 0001 đến 1000 và AP/2010từ số 1001 đến số 2000. Trong kỳ mình nhập thêm 1 số biên lai với cùng ký hiệu như trên nhưng khác số, và trong kỳ mình cũng xuất 1 số biên lai( Nhập trước xuất trước). Phải làm sao khi mình có đầu kỳ và nhập trong kỳ và xuất trong kỳ thì tồn cuối kỳ số biên lai nó đúng? Giúp mình với