Chỉ giáo về code tự làm để trộn dữ liệu trong excel (1 người xem)

Liên hệ QC

Người dùng đang xem chủ đề này

banhchuoichien

Thành viên mới
Tham gia
27/4/09
Bài viết
31
Được thích
13
Chào các anh (chị) của GPE.
Từ lâu việc trộn thư trong word hoặc Excel và word đã có nhiều chủ đề thảo luận.
Tuy nhiên, mình muốn tạo trộn dữ liệu của 2 sheet trong cùng 1 file excel
Ví dụ: Mình có Sheet "TS" để nhập dữ liệu, Sheet "PXX" để làm form. Dùng các hàm liên kết dữ liệu bằng điều kiện của Cell B15 trong sheet TS. Sau đó sẽ xuất ra các sheet "PXX" với dữ liệu tương ứng.
Tuy nhiên mình gặp chút vấn đề ở khâu xuất ra sheet "PXX". Mong các anh chị chỉ giúp (Nếu có code khác cùng mục đích thì post cho mình tham khảo.
Tràn trọng cảm ơn!
Code của mình:
Public Sub InTB()
Dim i As Integer
Dim Min As Integer
Dim Max As Integer
Min = Application.InputBox("Nhap so dau tien can xuat: ")
Max = Application.InputBox("Nhap so cuoi cung can xuat: ")
For i = Min To Max Step 1
With Worksheets("TS")
.Range("B15").Select
.Range("B15") = i
End With
With Worksheets("PXX")
.Copy After:=Sheets(Sheet.Count)
End With
If i > Max Then
Exit For
End If
Next i
End Sub
 
Cảm ơn bạn nhiều nhé. Để mình đọc code coi có ứng dụng được gì thêm không.
 
Upvote 0
Web KT

Bài viết mới nhất

Back
Top Bottom