Chào các anh chị. giúp em vấn đề về lỗi mail merge. Chỉnh sửa file nguồn excel thì word không cập nhật được.

Liên hệ QC
Tôi tuân thủ nội quy khi đăng bài

thanhthat113

Thành viên mới
Tham gia
13/5/11
Bài viết
4
Được thích
0
Em hỏi chút về chức năng trộn thư, trộn thư giữa word với excel, trước em dùng bản office 2007, thì khi dùng, chỉ cần mở file data excel trước, sau đó mở file word, thì khi sửa dữ liệu trong excel thì file word tự động cập nhật theo. Giờ cài office 2016, khi mở file excel trước, sau đó mở file word thì nó tự động mở thêm 1 file excel nguồn đó nữa với chế độ Read-only, khi đó mình sửa file excel gốc thì word không tự cập nhật theo nữa, còn nếu xóa file excel read-only thì word bị lỗi khồng còn dữ liệu liên kết nữa. Có cách nào giải quyết được không ạ, khi mình chỉnh sửa file excel gốc bên thế giới bên chia sẻ sẽ tự cập nhật theo luôn. Em xin cảm ơn
 
Có ai biết vấn đề này ko ạ?
E mở cùng lúc file word và excel; nếu sửa excel thì F9 nó ko update dữ liệu mới vào word. toàn phải tắt word đi xong bật lại mới ăn
 
Web KT
Back
Top Bottom