vanquangdy
Thành viên chính thức
- Tham gia
- 29/10/08
- Bài viết
- 65
- Được thích
- 4
chào cả nhà! Mình đang có một vấn đề rất cần cho công việc hiện tại đó là mìng có file gồm 2 sh (TongHop; ChiTiet). Sếp yêu cầu hàng tháng, quý, năm phải báo cáo số lượng từng dịch vụ phát sinh trong tháng, quý, năm đó. Nhưng mình chỉ làm được biểu mẫu gõ các nội dung vào rồi in ra giấy, chứ không lưu số lượng lại được. Vì vậy mình nhờ các cao thủ chỉ dùm cách nào cộng dồn số lượng của mỗi lần phát sinh vào sh TongHop (có file đính kèm). Cụ thể khi nhập số liệu vào sh ChiTiet thì sh TongHop sẽ dò tìm nội dung tương ứng để điền số lượng vào và giữ nguyên số lượng đó mặc dù bên ChiTiet cột số lượng đã bị xóa(B), và tiếp tục cộng dồn số lượng mới nhập vào cột B của Sh ChiTiet với số lượng có sẳn của sh Tong hop cột tương ứng. Mình đang rất cần mong các AC hướng dẫn dùm (bằng VBA càng tốt). Cám ơn nhiều