Chào các bác !
e đang cần một tiện ích trên excell để quản lý dự án, ngồi nghiên cứu mãi chưa tới đâu đành nhờ các bác cao thủ trên diễn đàn giúp đỡ, cụ thể như thế này ạ:
Trong sheet "Công Trình" e có một table với số hàng không giới hạn; Số cột có 7 cột dùng để nhập các thông tin cần thiết về công trình.
Trong Sheet "Quản lý" e muốn tạo một user Form sao cho khi cần tìm kiếm chỉ cần nhập mã công trình thì các thông tin tương ứng bên sheet "công trình" sẽ được hiện thị.
mong các bác nhiệt tình góp ý. e cảm ơn lắm lắm
e đang cần một tiện ích trên excell để quản lý dự án, ngồi nghiên cứu mãi chưa tới đâu đành nhờ các bác cao thủ trên diễn đàn giúp đỡ, cụ thể như thế này ạ:
Trong sheet "Công Trình" e có một table với số hàng không giới hạn; Số cột có 7 cột dùng để nhập các thông tin cần thiết về công trình.
Trong Sheet "Quản lý" e muốn tạo một user Form sao cho khi cần tìm kiếm chỉ cần nhập mã công trình thì các thông tin tương ứng bên sheet "công trình" sẽ được hiện thị.
mong các bác nhiệt tình góp ý. e cảm ơn lắm lắm
